Giấy phép đấu thầu miễn phí cho người

Ngày 17/10, Đại tá Đỗ Thanh Bình, Phó Cục trưởng Cục CSGT Bộ Công an cho biết, đây là một trong những giải pháp được Bộ Công an tính toán trong quá trình phát triển. Để đảm bảo trật tự và an toàn giao thông. Nếu được Quốc hội thông qua thì phải đảm bảo tính khách quan, minh bạch của quá trình đấu giá biển số ô tô.

Hiện tại những người tham gia đấu giá sẽ mất khoản phí đầu tiên. Theo Đại tá Bình, với hình thức đấu giá biển số xe, người dân sẽ không phải trả tiền mà được thực hiện trực tuyến chứ không phải trực tiếp. Dự kiến ​​sẽ nộp ngân sách quốc gia số tiền đấu giá biển số, một phần dùng cho các đơn vị mua xe, in bảng đấu giá theo mẫu … Để hoàn thiện quy trình, phương thức đấu giá biển số xe, Đại tá Bình cho biết, sở có nguồn gốc từ một số nước tiên tiến. Rút kinh nghiệm. Do đó, việc đấu giá sẽ do một công ty có uy tín và kinh nghiệm thực hiện, cảnh sát giao thông chỉ đóng vai trò quản lý, giám sát quá trình thực hiện. Ảnh: Hồng Hải

Đại tá Bình cho biết khi nói về phương thức đấu giá là phòng CSGT sẽ xây dựng hệ thống dữ liệu trên kho số. Phòng cảnh sát giao thông hàng tháng hiển thị hệ thống này và thông báo để người dân lựa chọn, đấu giá.

Anh Bình lấy ngày 01/01/2021 làm ví dụ, Phòng CSGT Hà Nội lập ra. Mọi người có thể chọn trong số 1.000 hệ thống biển số. Sau đó, chọn những con số khi cần thiết, và cảnh sát sẽ tách ra và để công ty đấu giá tiến hành quá trình đấu giá theo kế hoạch.

Nếu Quốc hội thông qua Luật trật tự an toàn giao thông đường bộ, biển số xe sẽ được bán đấu giá khi có giấy phép, người sở hữu có thể toàn quyền quyết định, quyết định và có cả phần đời còn lại của mình. Biển số được dán cho cả người, cho xe chứ không dán cho ô tô như bây giờ.

Theo vị trưởng cảnh sát giao thông, nếu đấu giá sẽ có lượng lớn kho 5 số, tránh lãng phí, thu được số tiền lớn, giảm gánh nặng cho ngân sách quốc gia, hơn nữa giúp đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân.

Các tấm đăng ký xe trong cuộc đấu giá do cơ quan công an tính toán. Cây thông sẽ được chia thành 5 nhóm. Nhóm thứ nhất là biển số xe có 5 chữ số giống nhau; nhóm thứ hai là 4 chữ số cuối giống nhau; nhóm thứ ba là 3 chữ số giống nhau; nhóm thứ tư là số sau lớn hơn số trước, nhóm thứ năm gồm các số bất kỳ. , Bởi vì mọi người có sự lựa chọn khác nhau trong bốn nhóm trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *