Xe buýt chở 40 người đấu đầu xe container

Khoảng 12h40 ngày 15/10, xe container biển số TP.HCM do tài xế Trương Minh Thìn (44 tuổi) điều khiển xe buýt biển Bình Phước chạy ngược chiều từ bắc vào nam và chạy ngược chiều. , Cách hầm Nam Hải (quận Liên Chiểu) 9 km.

Sau cú va chạm, phần đầu xe của hai xe bị kẹt cứng. Cửa xe khách bị bẹp dúm, bịt kín. Đội cứu hộ của đơn vị quản lý hầm đã làm việc với công an thì bị cảnh sát phá cửa kính ô tô khách khiến 40 người hoảng loạn. Ảnh: Đông Hồ.

Kết quả là hai người chết trên xe buýt. 9 hành khách khác bị thương được xe cấp cứu đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng. 30 người còn lại may mắn thoát chết. Tài xế xe container không bị thương. Tài xế xe buýt (chưa rõ danh tính) bị mắc kẹt trong cabin.

Đội cứu hỏa khu liên hợp phải sử dụng thiết bị đặc biệt để cắt cabin và giải cứu tài xế. . Một tiếng sau, người đó được cấp tốc đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

Tại hiện trường, phần đầu xe của hai xe bị hư hỏng nặng sau khi tách rời, nhiều mảnh kính văng khắp nơi. Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trạm trưởng Trạm CSGT cửa khẩu Hòa Hiệp, cho biết: “Nguyên nhân ban đầu là do xe buýt chạy qua hầm một cách liều lĩnh sau khi ra khỏi hầm.” Khi thi công đường hầm Haifan số 2, CSGT đã yêu cầu người điều hành và vận hành hầm tiếp tục từ Lái xe từ Nam đến Bắc. Video: Ngọc Rạng .

Khoảng 2 giờ sau, hiện trường được giải tỏa, các phương tiện lưu thông trên hướng Huế tiếp tục hướng về phía Nam. Thời điểm xảy ra tai nạn, vỉa hè ở Đà Nẵng trơn trượt do trước đó trời mưa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *