Chủ tiệm thuốc được cứu trong vụ đắm xe tải

Sáng 25/10, ông Nguyễn Đặng Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, cho biết tài xế xe ben Nguyễn Văn Lâm (ngụ huyện Tư Nghĩa) đã xảy ra tai nạn liên tiếp trên địa bàn TP. Xã Nghĩa Kỳ, TP Quảng Ngãi làm 3 người chết, 3 người bị thương nên trình báo công an.

Hiệu thuốc của chị Liên rơi vào tình trạng tồi tệ sau khi bị xe tải tông. Ảnh: Phạm Linh .

Tối qua, tại hiện trường, dãy nhà 4 người trên Tỉnh lộ 623B bị chiếc xe tải tông dài hơn 20 m và người dân thu dọn nhiều vật dụng ngổn ngang. Đặc biệt, hiệu thuốc của bà Bùi Thị Kim Liên bị sập hoàn toàn. Tường nhà bị đập thành đống đổ nát, bên trong nhà nhiều dụng cụ y tế và thuốc men.

Ngay sau khi thoát ra ngoài, chị Liên được người dân và cộng đồng cứu thoát khỏi đống rác. Cảnh sát. Nghiền nát và gửi đến bệnh viện. Xác nhận chỉ bị thương phần mềm ngoài da, chị Liên đã được xuất viện nhưng vẫn còn sốc. Ở ngoài. Thấy bức tường vỡ, cô tiếp tục vươn người ra ngoài và đội mũ bảo hiểm vào để tránh bị thương.

Chị Liên kể lại khi xe tải tông vào tiệm thuốc tây. Ảnh: Phạm Linh .

Ông Huỳnh Văn Đấu, 65 tuổi, yêu cầu chủ cơ sở cho bà Liên thuê mặt bằng để mở hiệu thuốc, lúc đó ông đang đứng trong nhà, có vợ chồng bà Liên ở phía trước. Bức tường đổ khi chiếc xe tải tông vào, và anh thấy bụi bay. Ông Đạo cho biết: “Vợ tôi ngã xuống đất gãy đầu gối, tôi dùng băng dính quấn cổ chạy theo xe cấp cứu.” Bà Liên nói với ông Đạo là “ngoan” rồi gọi người đến. Giải cứu. Mọi người lấy xà bần, gạch, vữa rồi cạy phá tủ rồi đưa nạn nhân đi. Nhìn thấy vợ bước ra khỏi đống đổ nát sau nửa giờ bị mắc kẹt. Kay nói: “Vợ tôi cứu bà đỡ như lên thiên đường, thoát chết” Nhà thuốc bị mất rất nhiều đồ đạc trên quầy, máy tính, tủ và rất nhiều thuốc mới nhập về.

Camera ghi lại cảnh Một ô tô 7 chỗ bị ô tô tải đâm.

Trong khi đó, ông Lê Tấn Di, 58 tuổi, chủ cửa hàng đầu tiên bị xe tải tông, cho biết khi nghe tiếng “rầm”, ông đang bán hàng. Xe tải đến thì thót tim và nhảy vào ngay. Tủ và cửa sắt cửa hàng tạp hóa của chị bị hỏng, nhưng may mắn hơn chị vẫn là người cầm giữ.

Trước đó, vào đêm 24/10, một chiếc xe tải đã tông vào ô tô 7 chỗ khiến nhiều người đi đường bị thương. Hai người chết ngay tại chỗ. 4 người đi cấp cứu gồm tài xế ô tô bảy chỗ và 3 phụ nữ trong nhà bị xe tải húc văng. Tài xế ô tô 7 chỗ sau đó tử vong tại bệnh viện.

Bác sĩ Huỳnh Giới, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa T.Ư cho biết, trong số 3 bệnh nhân nội trú, một bệnh nhân được chuyển ra Đà Nẵng, một người đã về quê, còn lại đang phẫu thuật chỉnh hình. Sức khỏe của bệnh nhân ổn định.

Bức tường của ngôi nhà đã bị một chiếc xe tải kéo xuống. Ảnh: Phạm Linh (Phạm Linh).

Công an thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *