Bộ trưởng Bộ GTVT gửi lại thư chúc mừng 1,1 tỷ đồng cho người lao động

Trong thư gửi Vietnam Airlines ngày 8/6, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn đánh giá cao sự trung thực, cần cù của anh Nguyễn Văn Cường, nhân viên công ty dịch vụ chăm sóc da mặt. VIAGS có kế hoạch cung cấp dịch vụ trở lại mặt đất cho 1,1 tỷ lượt hành khách. Bộ trưởng đề nghị lực lượng hiện trường khen thưởng ông Cường bằng một số hình thức để hành động này có sức lan tỏa trong ngành GTVT.

“Mong rằng mỗi ngày trong tương lai, toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Hàng không sẽ tiếp tục phát triển”. Nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp để đảm bảo an toàn cho mọi hành khách và tài sản của họ trong mỗi chuyến bay “, ông Ruan Van viết Đào. Nhân viên của Ruan Zhicong đã nhặt được một túi hành lý để không bị quên.

Ngoài ra, để ghi nhận, Bộ trưởng Bộ GTVT dự kiến ​​cấp bằng khen cho ông Nguyễn Chí Cường có hình người đẹp vào ngày 7/6, từ Trong quá trình làm nhiệm vụ trên chuyến bay VN286 từ TP.HCM đi Hà Nội, anh Nguyễn Chí Cường, nhân viên Bộ phận phục vụ mặt đất của Công ty VIAGS tại sân bay Nội Bài, đã phát hiện một chiếc vali bị bỏ quên ở khu vực khoang hành lý phía trên băng ghế có số tiền tương đương 1,1 tỷ đồng. Đô la Mỹ và tiền Việt Nam, sau khi phát hiện, anh Cường đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines để liên hệ với Hà mời trả lại, cùng ngày, hành khách bỏ quên đã nhanh chóng nhận lại toàn bộ số tài sản trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *