Máy bay phải hạ cánh xuống Đà Nẵng do trời mưa

Sáng 19/3, do mưa lớn ở miền Trung và miền Bắc, 7 chuyến bay của Vietnam Airlines đi Nội Bài (Hà Nội) bị chậm trung bình một giờ, ảnh hưởng đến trình tự bay của 26 chuyến bay tiếp theo. Máy bay đến muộn. -Đại diện Việt Nam cho biết, do thời tiết xấu tại sân bay Phú Bài, chuyến bay VJ304 từ TP.HCM đi Huế cũng phải hạ cánh xuống Đà Nẵng trong sáng nay. Do lịch bay thay đổi nên các bộ phận bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền này.

Tương tự, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cho biết điều kiện thời tiết xấu tại sân bay Nội Bài khiến các chuyến bay cất cánh, điểm đến có thể bị ảnh hưởng. . Hãng dự kiến ​​điều chỉnh kế hoạch khai thác của hơn 40 chuyến bay để đảm bảo an toàn.

Do đó, không chỉ Hà Nội-TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Boon Matut, … mà các đường bay quốc tế từ Hà Nội đi Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan cũng bị ảnh hưởng.

Vietnam Airlines cũng thông báo tới hành khách, lịch trình của 3 chuyến bay khởi hành từ sân bay Nội Bài (Anh), Paris (Pháp) và Frankfurt (Đức) sẽ được điều chỉnh hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.

Thời tiết ở Hải Phòng và các tỉnh miền Trung rất phổ biến vào tháng 3 và tháng 4 hàng năm. Vietjet cho biết, nếu thời tiết thuận lợi hơn, hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi thời tiết sẽ được chuyển sang chuyến bay kế tiếp, hoặc khách có nhu cầu có thể lựa chọn hoàn và đặt vé. Ruan Dong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *