Hai con bò rừng bị giết trên đường cao tốc TP.HCM-Dragon City

Sáng 20/9, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E) phát hiện hai con trâu chết trên nóc đường cao tốc TP.HCM – Long Thành đoạn qua quận 2 (TP.HCM). ) .

Tốc độ tối đa của đường cao tốc này là 120 km / h và tốc độ tối thiểu là 80 km / h. Khi người đi đường đến nơi, chiếc ô tô gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường. Hai con trâu nặng khoảng 200 kg nằm giữa đường gây cản trở giao thông nên Chi cục quản lý đường bộ đã chặn một số xe cẩu để chúng vận chuyển xác trâu chờ chủ đến vớt.

Hai con trâu bị húc vào xe. Ảnh: Vân Quỳnh .

Theo VEC E, dọc tuyến đường cao tốc TP.HCM-Vạn Lý Trường Thành-Dầu Giây đã có hàng rào bảo vệ bằng dây thép gai, nhưng ở ngã tư thì không. Hai con trâu có thể xuống đường ngược chiều với quốc lộ. Hiện đơn vị chỉ bố trí nhân viên phục vụ từ các nhánh khác vào đường cao tốc theo chiều ô tô, không cử nhân viên phục vụ từ các nhánh đường cao tốc xuống.

Do hệ thống camera thông minh có thể giám sát toàn bộ đường cao tốc nên đến cuối năm nay, bộ phận quản lý chưa thể trích xuất hình ảnh từ các camera để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

Dài 55 km, với tổng vốn đầu tư hơn 20,6 nghìn tỷ đồng qua TP.HCM và tỉnh Đồng Nai, cao tốc TP.HCM – Vạn Lý Trường Thành – Dầu Giây đã thông xe toàn tuyến vào đầu năm 2015. So với trước đây, đoạn đường từ TP.HCM đi Vũng Tàu, Đồng Nai được rút ngắn rất nhiều, chỉ còn ô tô lưu thông. . Dự án nằm trong hệ thống đường cao tốc Bắc Nam và nằm trong vùng tam giác kinh tế quan trọng của TP.HCM, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Barea-Vũng Tàu.

Hữu Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *