Bến Thành-bên trong Metro Suối Tiên

Sáng 13/10, đoàn tàu đầu tiên của tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên tại Long Bình (quận 9) đã được lắp ráp hoàn chỉnh, dài 61,5 m và nằm trên đường ray T1. -Có 3 đoàn tàu, mỗi đoàn dài 21m, rộng 3m, cao 3m, vỏ bằng hợp kim nhôm, khối lượng 37 tấn. Khoảng một tuần trước, những chiếc xe tải này được vận chuyển từ Nhật Bản đến cảng Qinghai và trở lại kho hàng qua đêm.

Sáng ngày 13/10, chuyến tàu đầu tiên xuất phát từ Honcheng-Suối là tuyến tàu điện ngầm dài được lắp ráp hoàn chỉnh tại Changping Warehouse (Quận 9) dài 61,5m đã được lắp đặt trên đường ray T1. Đoàn tàu có ba toa, mỗi toa dài 21m, rộng 3m, cao 3m, vỏ tàu bằng hợp kim nhôm, trọng lượng 37 tấn. Khoảng một tuần trước, những chiếc xe tải này được vận chuyển từ Nhật Bản đến cảng Qinghai và trở lại kho hàng trong đêm.

Những chiếc xe tải này rộng khoảng 2,9m. Nội thất được thiết kế với hai hàng ghế và tay cầm dành cho hành khách đứng ở khu vực trung tâm. Không gian xanh trắng chủ đạo.

Trên tàu, có 783 tay cầm dọc được phân bố trên toa. Khoảng cách giữa mỗi tay cầm xấp xỉ 0,4 m.

Chiều rộng của xe đẩy khoảng 2,9 m. Nội thất được thiết kế với hai hàng ghế và tay cầm dành cho hành khách đứng ở khu vực trung tâm. Không gian xanh trắng chủ đạo.

Trên tàu, có 783 tay cầm dọc được phân bố trên toa. Khoảng cách giữa mỗi tay cầm xấp xỉ 0,4 m.

Khu vực ghế ngồi ưu tiên cho người già, phụ nữ có thai và người tàn tật.

Theo thiết kế, tàu có sức chứa 930 người và có 147 chỗ ngồi. Mặt ngồi màu xanh như bên ngoài, được làm bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh (FRP), không hút bụi và dễ lau chùi. Độ dốc của tựa lưng phù hợp để hành khách có thể ngồi thoải mái. -Khu nghỉ chính dành cho người già, phụ nữ có thai và người tàn tật. -Theo thiết kế, đoàn tàu có sức chứa 930 người và có 147 chỗ ngồi. Mặt ngồi màu xanh như bên ngoài, được làm bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh (FRP), không hút bụi và dễ lau chùi. Lưng ghế có độ dốc phù hợp để hành khách có thể ngồi thoải mái.

Có bình cứu hỏa dưới mỗi hàng ghế.

Có bình chữa cháy dưới mỗi hàng ghế để quản lý cháy nổ.

Gần cửa tàu còn có hệ thống báo động, búa và đèn pin … để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. — Gần cửa xe còn có hệ thống báo động, búa và đèn pin. Được sử dụng trong các tình huống khẩn cấp .—— Mỗi toa đều có tín hiệu điện tử dừng ga để cảnh báo hành khách .—— Tuyến tàu điện ngầm 1 sẽ đi qua 14 ga, bao gồm 3 ga tàu điện ngầm và 11 ga trên cao. — Mỗi xe đều có biển báo điện tử tại điểm dừng để thông báo cho hành khách. – Tuyến tàu điện ngầm số 1 sẽ đi qua 14 nhà ga, trong đó có 3 ga tàu điện ngầm và 11 ga trên cao. -Các cabin nằm ở hai đầu toa tàu, chiều rộng toa xe (3 m). Công tắc bảng điều khiển nằm trong tầm với của lái tàu.

Bộ ghi dữ liệu đặt trong mỗi buồng lái được sử dụng để theo dõi và ghi lại dữ liệu trong hệ thống thông tin và vận hành tàu. Tàu, ví dụ: tốc độ, chế độ điều khiển …

Buồng tàu nằm ở hai đầu toa tàu, chiều rộng toa xe (3 m). Công tắc bảng điều khiển nằm trong tầm với của lái tàu.

Bộ ghi dữ liệu đặt trong mỗi buồng lái được sử dụng để theo dõi và ghi lại dữ liệu trong hệ thống thông tin và vận hành tàu. Tàu hỏa, ví dụ: tốc độ, chế độ điều khiển … – Hệ thống còi báo động được thiết kế dưới gầm tàu. – Hệ thống còi báo động được thiết kế dưới gầm tàu. – Các bánh xe đặt thoải mái trên đường ray và tà vẹt cách nhau hơn 1,4 m . Tốc độ tối đa của tàu khi bay trên cao và 80 km / h dưới lòng đất là khoảng 110 km / h.

Các bánh xe được lắp trong tà vẹt có khoảng cách vượt quá 1,4 m. Tốc độ tối đa của tàu ở độ cao khoảng 110 km / h và tốc độ tối đa ở tàu điện ngầm là 80 km / h. -Kinh nghiệm của kỹ sư Nhật Bản trong việc vận chuyển. -Đầu và vỏ tàu điện ngầm màu xanh lam. , Phía trước dầm và biển báo tàu điện ngầm Bến Thành-Suối Tiên.

Kỹ sư Nhật Bản giàu kinh nghiệm đang ở trong khoang tàu. -Đầu và thân tàu điện ngầm màu xanh lam, mặt trước có dầm và logo Metro Bến Thành-Suối Tiên.

Vỏ làm bằng hợp kim nhôm, trên đầu mỗi xe có bộ phận thu phát sóng để điều khiển xe tải. -Vỏ được làm bằng hợp kim nhôm. Mỗi xe đều được trang bị một bộ thu phát sóng để điều khiển xe tải.

Từ trái sang: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Thành, Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Việt Nam, và Bí thư Thành ủy Nguyễn Đa Khẩn, Nguyễn Tiến Hãn, đã lên tàu thăm sáng nay. – 48 xe tải nhập khẩu sau đây mô tả kết quả của cuộc thử nghiệm đầu tiên trên tàu. Dự kiến ​​giữa nămKể từ đó, hầu hết ô tô được nhập khẩu.

Cuối năm tiến hành chạy thử tàu kho, nhận tàu rồi chuyển vào tuyến chính. Cuối cùng, đoàn tàu sẽ được chạy thử giữa các ga trong Khu vực 1 để đảm bảo chạy trước cuối năm 2021.

Tuyến metro số 1 dài gần 20 km, bao gồm 2,6 km tàu ​​điện ngầm, với tổng vốn đầu tư 437 nghìn tỷ đô la Mỹ. cái khiên. Tuyến đường này bắt đầu từ Changping Warehouse và kết thúc ở Bencheng.

Từ trái qua phải: Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiên Nam, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Nguyễn Chính Phong, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam. Vào buổi sáng, Takao Yamada đã đến thăm chuyến tàu. Dự kiến ​​đến giữa năm sau, hầu hết ô tô sẽ được nhập khẩu.

Trước khi kết thúc năm, sẽ tiến hành chạy thử tàu kho, sau đó là chạy tiếp sức và chạy thử tuyến chính. Cuối cùng, đoàn tàu sẽ được chạy thử giữa các ga trong Khu vực 1 để đảm bảo chạy trước cuối năm 2021.

Tuyến metro số 1 dài gần 20 km, bao gồm 2,6 km tàu ​​điện ngầm, với tổng vốn đầu tư 437 nghìn tỷ đô la Mỹ. cái khiên. Tuyến bắt đầu từ kho Long Bình và kết thúc tại Bến Thành.

Trong toa tàu điện ngầm. Video: Tuấn Việt-Quỳnh Trân .

Quỳnh Trân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *