Đường Hoàng Sa ở Trường Sa, thủ đô

UBND TP Hà Nội vừa xây dựng phương án đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng năm 2016. Như vậy, sẽ có 26 tuyến phố được đặt tên mới và 6 tuyến phố đang triển khai. Điều chỉnh. Chiều dài và tên của tòa nhà công cộng. Các tuyến phố mới được đặt tên gồm: Đường Hoàng Sa (thuộc huyện Đồng Nai, đoạn từ đường Võ Văn Kiệt (đối diện khu công nghiệp Thăng Long, thị xã Hải Quân) đến nút giao cầu vượt Võ Nguyên Giáp, dài 4,8 km, rộng 68 m.

Hà Nội PV Dân trí vừa có kế hoạch đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trong năm 2016. Như vậy, sẽ có 26 tuyến phố được đặt tên mới, 6 tuyến phố được điều chỉnh độ dài và được đặt tên các tuyến phố mới được đặt tên gồm: Hoàng Đường Sa (thuộc huyện Đồng An, đoạn giao với đường Võ Văn Kiệt (đối diện khu công nghiệp Thăng Long, xã Đô Đốc) đến nút giao cầu vượt đường Võ Nguyên Giáp, dài 4,8 km, rộng 68 m.

Đây Đây là đoạn cuối của Quốc lộ 5. Được thiết kế theo tiêu chuẩn cấp 1. Tốc độ 80 km / h, mặt cắt ngang nền từ 65 đến 68,5 m, là đoạn cuối của quốc lộ 5, theo tiêu chuẩn thiết kế cấp 1, tốc độ là 1. Tốc độ 80 km / h, mặt cắt ngang nền 65 đến 68,5 m.

Đoạn nối Khu công nghiệp Bắc Thăng Long – Vân Trì có 3 làn xe, vị trí giữa là cây cảnh bắt mắt .—— Kết nối Đoạn KCN Bắc Thăng Long – Vân Trì có 3 làn xe, giữa được trồng cây cảnh bắt mắt – – Đường Hoàng Sa đã đi vào hoạt động khoảng 2 năm, đây sẽ là con đường hiện đại nhất thủ đô.

Đường Hoàng Sa (Hoàng Phố Sa) đã đi vào hoạt động được khoảng 2 năm và được coi là con đường hiện đại nhất thủ đô – Đường dành riêng cho xe máy và xe đạp, vỉa hè rộng hơn 7 m.

Đường này Có làn đường dành cho xe máy và xe đạp, vỉa hè rộng hơn 7m

Dải phân cách hơn chục mét được trang trí bằng các loại cây hoa nhiều màu sắc. – Cách khoảng một km, dải đèn chính giữa có đèn xanh. Cột đèn tạo cảm giác mỹ quan – Cách khoảng 1 km bố trí dải đèn ở giữa, đèn xanh tạo cảm giác mỹ quan.

Phố Hoàng Sa chủ yếu đi qua cánh đồng và cách xa khu dân cư Rất xa, từ đây bạn cũng có thể nhìn thấy cầu Nhật Tân và các tòa nhà cao tầng ở trung tâm thủ đô.

Đường Hoàng Sa hầu hết ngang qua cánh đồng và xa khu dân cư, từ đây bạn cũng có thể nhìn thấy cầu Nhật Tân Và những công trình cao tầng ở trung tâm thủ đô.

Đường Trường Sa cũng nằm trên Quốc lộ 5. Xã Vĩnh Ngọc nối dài dưới chân cầu vượt Võ Nguyên Giáp (cầu Đống Trác (xã Đông An Tông Hải) dài 7,3 km, rộng 68 m). – Đường ra Trường Sa cũng nằm ở ngã tư Quốc lộ 5, cầu cạn Võ Nguyên Giáp (xã Vĩnh Ngọc) dưới chân cầu Dongdeok (xã Tongan Donghai) dài 7,3 km, rộng 68 m.

Thiết kế của tuyến đường này tương tự như Hoàng Sa.

Đường thứ 5 (Trường Sa, Hoàng Sa) dài 12 km, có 3 cầu: Đông Hới, Phương Trạch và Đông Trù. Điểm cao nhất là cầu Dongchu dài 1,1 km bắc qua sông Đuống, mặt cắt ngang 55 m, 8 làn xe.

Quốc lộ 5 (Trường Sa, Hoàng Sa) dài hơn 12 km có 3 cây cầu và cây xanh: Đông Hới, Phương Trạch và Đông Trù. Điểm nhấn là cầu Đông Trù dài 1,1 km bắc qua sông Đuống, mặt cắt ngang 55 m, quy mô 8 làn xe.

Ngoài Hoàng Sa, Trường Sa còn nằm trên Quốc lộ 5 kéo dài, từ chân Đông Nam cầu Đông Trù đoạn Nguyễn Văn Cừ đến cầu cạn Quốc lộ 5 Ngô Gia Tự Ngã ba hay còn gọi là Lý Sơn (đảo của tỉnh Quảng Khlong). Theo kế hoạch, các biển báo sẽ được dựng lên cho các tuyến phố mới sau khi Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội lần thứ 15 thông qua nghị quyết đổi tên các tuyến phố tại kỳ họp thứ hai dự kiến ​​tổ chức vào ngày 1-5 / 8. Đường Trường Sa, cũng nằm trong phần nối dài của Quốc lộ 5, đoạn phía Đông Nam của cầu Đông Trù, đến nút giao với Quốc lộ 5 Ngô Gia Tự trên cầu cạn Nguyễn Văn Cừ, còn gọi là Lý Sơn (thuộc tỉnh Quảng Ngãi) . Theo kế hoạch, các biển báo sẽ được dựng lên cho các tuyến phố mới sau khi bầu cử Quốc hội.Kỳ họp thứ 15, Hà Nội khóa P đã thông qua Nghị quyết về việc đổi tên đường phố tại kỳ họp thứ hai diễn ra vào ngày 1-5 / 8.

Bá Đô-Giang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *