2 tỷ con đường mỗi mét ở thủ đô sẽ sớm được mở

Cuối năm 2005, UBND TP Hà Nội đã phê duyệt Dự án đường vành đai 1 (đoạn Ô Đống Mác-Nguyễn Khoái) dài 570 m, rộng 50 m, với tổng mức đầu tư là 383 tỷ đồng. Sau nhiều lần thay đổi đầu tư, đến nay dự án đã tăng lên 1.139 tỷ đồng (gần 2 tỷ đồng / m2). Điểm đầu của tuyến đường này nối với Trần Khát Chân.

Dự án đường Vành đai 1 (đoạn Đông Mạc – Nguyễn Khoán) dài 570 m, rộng 50 m, tổng mức đầu tư được UBND TP Hà Nội phê duyệt cuối năm 2005 là 383 tỷ đô la Mỹ. Sau nhiều lần thay đổi đầu tư, đến nay dự án đã tăng lên 1.139 tỷ đồng (gần 2 tỷ đồng / m2). Điểm đầu của tuyến đường nối với phố Chen Khat Chen.

Điểm đến vượt qua tường chắn sóng Nguyễn Khoái. Giai đoạn này trải nhựa, các yếu tố thoát nước, cáp, điện … – đoạn cuối đi qua kè Nguyễn Khoái. Giai đoạn này đang thi công lớp nhựa, thoát nước, cáp, điện …, mặt đường rộng 50 m, mỗi bên 3 làn xe. Khu giữa rộng khoảng 2m sẽ được trồng cây xanh và cột điện.

Vỉa hè rộng 50m, đường mỗi bên 3 làn xe. Khu giữa rộng khoảng 2m sẽ được trồng cây xanh và cột điện.

Sáng 13/6, đoạn đường đã hoàn thành 90%. Hai bên đã được trải nhựa, xe cộ có thể lưu thông.

Sáng 13/6, trên tuyến đường này đã hoàn thành 90% khối lượng công việc. Hai bên đường đều được trải nhựa, xe cộ có thể đạp xe.

Một số máy móc và công nhân xây dựng đang ở vành đai giữa gần khúc sông.

Một số máy móc và công nhân xây dựng khu trung cư giáp đê Nguyễn Khoái trong khu vực.

90% đường đắp cao đã được trải nhựa. Do cây xanh đô thị chưa được trồng nên một số điểm trên vỉa hè vẫn để trống.

90% đường đã được trải nhựa. Do cây xanh đô thị chưa được trồng nên một số điểm trên vỉa hè vẫn để trống.

Trên tuyến, đoạn Trần Khát Chân đến Ruan Ke dài khoảng 100 m, mặt đáy thấp hơn khoảng một mét — đoạn từ Chen Desheng đến Ruan Kwai dài khoảng 100 mét, cao độ nền thấp hơn khoảng một mét. Mét.

Nhiều nhà ở những đoạn này thấp hơn mặt đường hơn một mét. Theo người phụ trách Ban quản lý dự án hạ tầng Tả ngạn, con đường này do lịch sử để lại. Kế hoạch xây dựng có tính đến mặt đường không quá thấp cũng không quá cao đối với nhà dân, nhưng điều này vẫn không thể tránh khỏi.

Nhiều ngôi nhà ở những khu vực này thấp hơn mặt đường hơn 1m. Theo người phụ trách Ban quản lý dự án hạ tầng Tả ngạn, con đường này do lịch sử để lại. Kế hoạch xây dựng có tính đến việc mặt đường không được quá thấp cũng không được quá cao so với nhà ở, nhưng điều này vẫn không thể tránh khỏi.

So với mặt đường mới, nhiều ngõ nhỏ nằm ở vị trí thấp, ban quản lý nên lên xuống cầu thang và các tuyến đường xe máy. Ông Huấn cho biết: “Khu vực này thấp hơn các tuyến đường trước, lên xuống cầu thang cũng không còn cách nào khác, mùa mưa bão thì chính quyền phải quan tâm hơn để người dân chúng tôi không bị ngập”, một người dân chia sẻ. Cư dân.

Nhiều hẻm nằm dưới hạ lưu của đường mới, ban quản lý cần làm cầu thang và đường trải nhựa xe máy từ trên xuống dưới. “Khu vực này thấp hơn các tuyến đường trước đây và không còn cách nào khác là phải lên xuống cầu thang. Một người dân chia sẻ:” Trong mùa mưa bão, chính quyền phải quan tâm hơn để người dân chúng tôi không bị ngập lụt.

Sau khi hoàn thành, nhiều ngôi nhà mới bắt đầu được xây dựng, để thực hiện dự án, khu vực Hai Bà Trưng phải thu hồi 41.240m2 tại Đống Mác, Thanh Lương, Bạch Đằng, Thanh Nhàn. Đất, liên quan đến 670 gia đình trong diện giải tỏa. Đường đã hoàn thành, nhiều nhà mới được xây dựng và sử dụng xen kẽ với các khu tập thể cũ. Trước đây, để thực hiện dự án, khu Haiba Totem phải nằm ở Tongma, Chiang Long, Bahdang, Thanh Nhàn Có 670 gia đình đang sinh sống trong khu vực cấm ..— Để tránh xung đột và ùn tắc giao thông sau khi tuyến Ô Đống Mác-Nguyễn Khoái hoàn thành, Hà Nội đã khởi công xây dựng cầu vượt nhẹ đầu tuyến giao với Trần Khát Chân (Trần Khát Chân) Tuyến đường Ô Đồng M giao cắt, xảy ra xung đột id và kẹt xeHà Nội đã hoàn thành Nguyễn Khoái, và bắt đầu xây dựng cầu vượt nhẹ ở đầu tuyến giao với Trần Khát Chân. Cầu cạn có tổng vốn đầu tư khoảng 168 tỷ đô la Mỹ, sử dụng kết cấu thép thẳng, móng cọc khoan nhồi dài 232 m, rộng 12 m, tường chắn và đường dẫn lên cầu. Cầu cạn dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2016.

Theo người phụ trách Ban quản lý cơ sở hạ tầng Tarngen, dự án đường Ô Đống Mác-Nguyễn Khoái sẽ hoàn thành và thông xe vào tháng 6 tới. Cầu cạn đang được thi công từ cọc khoan nhồi. Cầu cạn có tổng vốn đầu tư khoảng 168 tỷ đô la Mỹ, sử dụng kết cấu thép thẳng, móng cọc khoan nhồi dài 232 m, rộng 12 m, tường chắn và đường dẫn lên cầu. Máy bay dự kiến ​​sẽ khai trương vào năm 2016.

Theo người phụ trách Ban quản lý cơ sở hạ tầng thành phố Tarn, dự án đường cao tốc Ô Đống Mác-Nguyễn Khoái sẽ hoàn thành và thông xe vào tháng 6.

Bado

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *