không có sân bay IB 爱 phù hợp để lập kế hoạch

Ngày 25/11, Văn phòng Chính phủ cho biết, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với tư vấn ADPi (Pháp) hoàn thiện quy hoạch điều chỉnh Cảng hàng không Nội Bài. – Do đó, Chính phủ yêu cầu công suất của Cảng hàng không Nội Bài phải đạt 100 triệu lượt khách / năm để đáp ứng nhu cầu giao thông trước năm 2030 và hướng tới năm 2050. Đồng thời, không gian giao hàng phải được lên kế hoạch. Phát triển vùng vốn để hạn chế tối đa diện tích bồi thường GPMB và khả năng bố trí vốn đầu tư phù hợp trong từng thời kỳ. Ảnh: ACV.

Khi nhu cầu vận chuyển hàng không vượt quá 100 triệu lượt khách / năm, Cục Hàng không Việt Nam cũng có trách nhiệm nghiên cứu phương án khẩn cấp Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Trước đó, tốc độ tăng trưởng hành khách và vận chuyển hàng hóa ở hàng ghế trong đã vượt dự báo của kế hoạch trước đó, sản lượng khai thác năm 2018 là 25,9 triệu lượt khách / năm, so với dự báo trước đó chỉ là 131 triệu lượt khách / năm. Vì vậy, Chính phủ cho rằng việc điều chỉnh quy hoạch Sân bay Nội Bài là cần thiết và phải được thực hiện khẩn trương.

Sân bay Nội Bài có lượng hành khách hàng năm là 25 triệu lượt khách, với nhà ga số 2, nhà ga số 3 và 2 đường băng. -Anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *