Ông Đinh La Thăng đề nghị điều hành bay, giảm tải cho Tân Sơn Nhất

Ngày 13/12, khi đang nghiên cứu các giải pháp giảm ùn tắc giao thông tại TP.HCM, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng chỉ rõ sân bay Tân Sơn Nhất là điểm ùn tắc lớn cần phải giảm. – Ông Đường nói: “Tôi đề nghị kéo dài thời gian bay, dậy sớm dậy muộn giá rẻ” – Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh Latang chủ trì hội nghị về giải pháp giảm ùn tắc. Trong khu vực sáng nay. Ảnh: Người quản lý sân bay Bắc Carolina (Nam Nran Doãn Mậu) cho biết năm nay sẽ đón khoảng 32 triệu lượt khách và sẽ đạt 40 triệu lượt vào năm sau. Nhờ một số biện pháp nhất định, tình trạng ùn tắc đường hàng không đã giảm bớt, nhưng dịp Tết, lượng khách sẽ tăng mạnh và dự kiến ​​đạt 10 triệu lượt. Chuyến bay vào ban đêm. Tiền quỹ lúc 5 giờ đêm sẽ được sử dụng để có giá cả hợp lý và sử dụng các giờ bay này “. Mao nói rằng hãng hàng không sẽ sắp xếp thời gian bay phù hợp. Người dân khó bay muộn nên sắp tới sẽ làm tốt hơn. – – Bí thư Thành ủy TP HCM khuyến nghị làm càng sớm càng tốt vì sân bay quá đông, không khuyến khích bay có lãi ”, nhưng xác định thời gian bay phải điều chỉnh. Tuân thủ sự quản lý của nhà nước. Tạo điều kiện cho công ty phát triển nhưng đồng thời họ cũng phải dùng kinh tế để điều tiết nền kinh tế thị trường. Phải dùng giá để điều tiết Tăng Về lâu dài, đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam theo kiến ​​nghị của Bí thư Thành ủy TP.HCM sẽ chuyển sang giá cao giờ cao điểm, giá thấp giờ cao điểm, theo giờ, giá cước. Vào ban đêm-3 triệu một ngày, không ai sẽ rời đi. Ông Mão cam đoan, cảng vụ sẽ phối hợp chặt chẽ với sở giao thông vận tải và các sở, ngành để triển khai trong thời gian sớm nhất.

Tại buổi làm việc, Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã đề nghị Trung ương và Lãnh đạo TP. Mười biện pháp để loại bỏ ùn tắc giao thông bao gồm: phê duyệt sớm các dự án kiểm tra khí thải xe máy ở các thành phố được chỉ định thầu thi công khẩn cấp trên đường vành đai 2, xây dựng các bãi đậu xe và tăng lương cho thanh tra giao thông vận tải.

Ưu tiên phát triển thủ đô BRT; sớm có giải pháp hoàn chỉnh để kết nối giao thông thành phố với khu vực sân bay Tân Sơn Nhất; thành lập tổ liên ngành đảm bảo ATGT khu vực cảng Cát Lái …

Thiên Ngôn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *