Một nút giao thông ba tầng đang xuất hiện ở thủ đô

Cầu Giấy là nút giao thông huyết mạch giữa đường bộ và cửa ngõ phía Tây của thủ đô nên giao thông qua lại thường xuyên ùn tắc. Theo quy hoạch, tại nút giao thông này có ba cấp độ phương tiện.

Cầu Giấy là nút giao thông quan trọng giữa đường bộ và cửa ngõ phía Tây thủ đô nên xe cộ qua lại đông đúc. Theo quy hoạch, tại nút giao thông này sẽ có 3 tầng xe.

Tầng trên cùng là đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội. Tầng 2 là cầu cạn nằm trong dự án đường vành đai 2 nối đường Bưởi và đường Láng, đến nay đã hoàn thiện 90%. Mặt cầu đã được thảm nhựa và lắp đặt hệ thống lan can, dự kiến ​​cuối năm nay sẽ thông xe kỹ thuật.

Tầng cao nhất là con đường của Đường sắt Rencheng-Ga Hà Nội. Tầng 2 là cầu cạn nối đường Bưởi và đường Láng của dự án đường vành đai 2, đến nay đã hoàn thiện 90%. Mặt cầu đã được thảm nhựa và lắp đặt hệ thống lan can, dự kiến ​​cuối năm nay sẽ thông xe kỹ thuật.

Tầng trệt của nút giao thông được xây dựng làm đôi nên vào giờ cao điểm thường sẽ xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài.

Tầng trệt của nút giao thông này được rào lại để thi công dịch vụ nên giờ cao điểm thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài. — Nhà ga đoạn này thuộc dự án đường sắt đô thị Nhổn-Hà Nội đang trong giai đoạn khoan cọc nhồi, dự kiến ​​”bê tông cột và dầm sẽ hoàn thành trong năm 2016″. Dự kiến ​​hoàn thành cột và dầm bê tông vào năm 2016.

– Tầm nhìn toàn cầu về ngã tư Cầu Giấy sau khi hoàn thành. Theo kế hoạch, đến năm 2016 sẽ hoàn thành đấu nối dầm của Dự án đường sắt Nam Hà Nội, đầu năm 2018 sẽ đưa vào vận hành thử nghiệm. Giao lộ đã hoàn thành. Theo kế hoạch, đến năm 2016 sẽ hoàn thành kết nối dầm của dự án đường sắt trên cao Nhổn – Hà Nội, đầu năm 2018 sẽ đưa vào vận hành thử nghiệm. Đường Mậu, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng là cửa ngõ phía Tây thành phố. Tại nút giao này, quy hoạch ba tầng phương tiện.

Ngã tư Medic nối Phố Xuanwei với các phố He Dongmao, Fan Hong và Fan Wendong, cổng phía tây của thành phố. Tại nút giao này, dự kiến ​​phân luồng xe thành ba tầng.

Tầng cao nhất sẽ là Dự án đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội. Tại đây, nút giao thông tam cấp đang được thi công, khoan cọc nhồi và chuẩn bị đổ bê tông cột. Tầng 2 là cầu vượt Mai Dịch (thông xe năm 2003), phục vụ các phương tiện ô tô và xe máy.

Tầng cao nhất sẽ là dự án Nhổn – ga Hà Nội. Tại đây, nút giao thông tam cấp đang được thi công khoan cọc nhồi và chuẩn bị đổ bê tông cột. Tầng 2 là cầu vượt Medich (thông xe năm 2003), phục vụ các phương tiện ô tô, xe máy.

Các tầng thấp hơn được sử dụng cho đường cao tốc. Hiện nay, do tồn tại các công trường, hầm chui, chướng ngại vật nên các nút giao thông vào giờ cao điểm Xuân Thủy-Cầu Giấy, Mai Dịch-Phạm Văn Đồng thường đông đúc.

Tầng dưới là đường. Hiện tại, do tồn tại nhiều công trường, hầm chông và chướng ngại vật nên ngã tư này vào giờ cao điểm thường xuyên bị ùn tắc theo hướng Xantei-Kaujaye và Medic-Van Vandon. Khu vực đang được xây dựng và dự kiến ​​hoàn thành nút Trung Hòa vào năm 2016. Theo tầm nhìn 2030, tại nút giao có 4 tầng phương tiện, trong đó có tầng hầm của tuyến metro Nam Hộ Thái – Láng Hồ Lăk nhưng dự án vẫn chưa được triển khai. . Cầu cạn (khu số 3) được đưa vào sử dụng từ năm 2010. Đầu năm nay, một hầm dài 700 m được thông xe theo hướng đường Thăng Long – Trần Duy Hưng và ngược lại, tổng mức đầu tư khoảng 700 triệu đồng. — Một nút giao thông 3 tầng khác ở quận Cầu Giấy đang được xây dựng và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2016. Đó là Trung Hòa. Theo tầm nhìn 2030, tại nút giao có 4 tầng phương tiện, trong đó có tầng hầm của tuyến metro Nam Hộ Thái – Láng Hồ Lăk nhưng dự án vẫn chưa được triển khai. . Cầu cạn (khu 3) được đưa vào sử dụng năm 2010. Đầu năm nay, một hầm dài 700 m được thông xe theo hướng đường Thăng Long – Trần Duy Hưng và ngược lại, tổng mức đầu tư khoảng 700 triệu đồng ) .

Hầm được kết nối với hầm chui cũ ở đầu Đại lộ Thăng Long. Đến nay, đơn vị đang xây dựng nhánh hầm tiếp theo dự kiếnNó sẽ được vận hành và đưa vào sử dụng vào tháng 4 năm 2016.

Hầm nối với hầm chui cũ ở đầu Đại lộ Thăng Long. Đến nay, các đơn vị này đang xây dựng đường hầm tiếp theo, dự kiến ​​tháng 4/2016 sẽ vận hành thử và đưa vào khai thác.

Các đường ray tại ngã tư này là đường Chen Duanxiong và Đường Tangtanglang đã được thông xe và đưa vào sử dụng. Trong nhiều năm. Dự kiến ​​đến giữa năm 2016, nút giao sẽ hoàn thành kết nối 3 lớp ô tô, kết nối trung tâm Thủ đô Hà Nội với phía Tây thành phố, kết nối trục chính Đông Bắc như Hà Nội-Hải Phòng-Hà Nội, Hà Sản-Lạng Sơn (Bang), tránh Quốc lộ 3 đến Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đi về hướng Hòa Bình và ngược lại.

Các làn tại nút giao thông này là đường Trần Duy Hưng và Đại lộ Thăng Long. Đã khai trương và đưa vào sử dụng nhiều năm. Dự kiến ​​đến giữa năm 2016, nút giao thông này sẽ hoàn thành kết nối các phương tiện giao thông 3 cấp, kết nối trung tâm Thủ đô Hà Nội với phía Tây thành phố, kết nối trục chính Đông Bắc Hà Nội-Hải Phòng, Hà Nội-Lạng Sơn qua đường vành đai 3. Đến Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, hướng Hòa Bình và ngược lại.

Bá Đô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *