Vietjet phạt 40 triệu đồng vì hành động phản cảm trên máy bay

Ngày 29/1, Cục Hàng không đã họp đánh giá, làm rõ nguyên nhân, kiểm điểm trách nhiệm đối với hành vi vi phạm pháp luật nhằm nâng cao an toàn hoạt động hàng không dân dụng của Công ty. Vietjet Aviation AG.

Theo Cục Hàng không Hoa Kỳ, việc tổ chức thực hiện chuyến bay VJ7269 có thể gây ra nguy cơ mất an toàn dù không nguy hiểm cho chuyến bay. Do đó, Cục Hàng không quyết định xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet và kiến ​​nghị hãng hàng không này phải chịu trách nhiệm về việc vận chuyển hàng không.

Ngoài ra, Bộ tiếp tục phạt 4 triệu đồng do vi phạm không phục cơ trưởng nhanh chóng, cảnh cáo Tổng giám đốc Vietnam Airlines về hành vi vi phạm quy định của ngành hàng không. Ảnh: Đức Đồng

Ngày 28/1, trên chuyến bay VJ7269 chở các cầu thủ đội tuyển U23, các tập thể và cá nhân từ sân bay Thường Châu – Trung Quốc về Hà Nội – Việt Nam, hãng hàng không VietJet Air đã tổ chức sự kiện bóng Đồng đội chúc mừng đội tuyển Trong chuyến bay, Vietjet đã tổ chức chương trình chào mừng, khen ngợi các cầu thủ như nâng ly, tặng quà. Cuối chương trình, nhiều người mẫu bikini trình diễn ở hành lang giữa máy bay. Một số người mẫu dừng chụp ảnh cùng các vận động viên.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện hãng hàng không VietJet Air đã gửi lời xin lỗi tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ban huấn luyện, huấn luyện viên, vận động viên và người hâm mộ. Hãng đã phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ sự cố chuyến bay khiến dư luận phẫn nộ.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *