Phó tổng giám đốc bị xử phạt vì mất điều hướng

Quyết định được đưa ra vào ngày 11 tháng 12. Đó là hình thức kỷ luật đối với ông Lu Dingtian, Phó tổng giám đốc Công ty Xây dựng Đường thủy Thủ đô Quốc gia và Phó tổng giám đốc của công ty, đã thực hiện các công trình duy tu và nạo vét của Hongji-luồng hàng hải Cái Lân bằng hình thức trừng phạt. Và luồng hàng hải Vũng Tàu-Thị Vải.

Trước đó, ngày 13/10, Công ty Xây dựng Đường thủy đã có quyết định cho ông Lưu Đình Tiến thôi việc. Công ty Công trình đường thủy làm Phó tổng giám đốc công ty.

Giữa năm nay, Thanh tra Bộ GTVT đã kiểm tra và báo cáo 3 vụ nạo vét luồng lạch và một số sai phạm trong công tác bảo trì hàng hải năm 2013, gồm luồng Hòn Gai-Cái Lân, luồng Vũng Tàu-Thị Vải và Soài Rạp- Kênh Hiệp Phước. Công ty Baoquan đã thực hiện dự án nạo vét và duy tu kênh Kailan vào năm 2013. Đây là đơn vị không có phương tiện, nhân lực và kinh nghiệm để nạo vét luồng. Chuyển nhượng toàn bộ dự án cho Công ty Tân Việt để bù lỗ 548,45 triệu đồng. Ảnh: Điện thoại

— Thực hiện các bước trên, trong quá trình xây dựng và duy tu tuyến kênh Vũng Tàu – sông Tiwa năm 2013, do liên danh đầu tư, xây dựng và nạo vét luồng lạch, Công ty Commpany (Ciwaco) đã không thi công phù hợp. Phương tiện đi lại nhưng vẫn là nhà thầu phụ của Vinawaco, sau đó giao hết cho Sông Thương thi công. Thông qua đợt đấu giá chuyển nhượng này, Ciwaco thu lợi chênh lệch 1,26 tỷ đồng.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *