Cục Hàng không phủ nhận hai sân bay của Việt Nam kém nhất

Trước khi có thông tin của “Hướng dẫn ngủ tại sân bay”, sân bay này đã liệt sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất vào top 10 sân bay tệ nhất châu Á năm 2014. Đại diện Cục Hàng không cho biết trang web này không phải của một nhà cung cấp dịch vụ hàng không. Đang đánh giá. Thứ hạng của sân bay chỉ dựa trên bình chọn của người dùng Internet.

Do đó, kết quả bình chọn trên trang này không thể phản ánh đầy đủ và khách quan chất lượng dịch vụ của cảng. Nội Bài (Nội Bài) và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất) .- Hình ảnh Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được hiển thị trên website.-Theo Cục Hàng không, thời gian qua ngành Hàng không đã có nhiều nỗ lực Để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của hai sân bay này. Các cơ quan quản lý quốc gia và các công ty cảng đã đầu tư vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật và các tiêu chuẩn dịch vụ tiêu chuẩn, giúp nâng cao nhận thức và thái độ làm việc của nhân viên. Hàng không -Tuy nhiên, Bộ Hàng không vẫn cho rằng đánh giá trên là thông tin quan trọng cho các giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cảng hàng không, trong đó có cảng hàng không. Nội Bài (Noi Bai) và Tân Sơn Nhất International (Tân Sơn Nhất International).

Gần đây, một trang web đã liệt kê các sân bay và khu vực tốt nhất và tồi tệ nhất trên thế giới. Trong danh sách 10 sân bay tệ nhất châu Á, ngoài 2 sân bay của Việt Nam còn có Islamabad (Brazil) Benazir Bhutto (Pakistan), Kathmandu Tribhuvan (Nepal), Manila Nino · Aquino (Philippines) và Quảng Châu (Trung Quốc). , Phnom Penh (Campuchia) …

Trang web Hướng dẫn Giấc ngủ của Airpors (tên đầy đủ là Budget Traveller’s Airport Sleep Guide) được thành lập vào năm 1994 để hướng dẫn khách du lịch trẻ tuổi. Thời gian biểu tiết kiệm nhất. Hoạt động của nó dựa trên đánh giá, bình chọn và nhận xét của tất cả khách du lịch trên khắp thế giới. Kết quả thống kê của trang web này đã được nhiều phương tiện truyền thông quốc tế nhắc đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *