Bến xe cửa ngõ thủ đô ùn tắc nặng

Dòng người mua vé đông đúc rời Hà Nội.

3h chiều 27/4, các tuyến đường vào phía nam và phía tây thủ đô bắt đầu tắc nghẽn. –03:00. Vào ngày 27 tháng 4, các làn đường phía nam và phía tây của thủ đô Damen Highway bắt đầu đông đúc.

Đường vành đai 3 phía trên Huaduitian, hai làn đường dọc theo đường này không thể chạy được.

Quốc lộ 3 từ Khuất Duy Tiến, hai làn xe dọc theo tuyến này không thể chạy được.

Trên đường Ngọc Hồi, những người đi xe máy về quê phải đợi đến khi xe cộ thông thoáng.

Ở đường Ngọc Hồi, người dân dắt xe máy ra vào chờ xe máy. 4 giờ chiều, lượng người đổ về bến xe ngày càng đông. – 4 giờ chiều, lượng người đổ về bến xe ngày càng đông. -Tại sảnh bán vé tàu điện ngầm Nước Ngọt, người đứng phải mua vé về nhà. Cán bộ nhà ga cho biết, các tuyến xe buýt đi Hải Phòng, Hetian, Ngee An, Nam Định, Taiping dự kiến ​​lượng khách sẽ tăng 140-155% so với trước đây. 60 chiếc xe đã được thêm vào nhà ga.

Tại phòng vé ga ngầm, người ta xếp hàng dài mua vé về nhà. Các quan chức nhà ga cho biết, các tuyến xe buýt đi Hải Phòng, Hetian, Wu’an, Nam Định và Taiping dự kiến ​​lượng hành khách sẽ tăng 140-155% so với trước đây. 60 chiếc xe đã được thêm vào nhà ga.

Bến xe Giáp Bát đầy xe, đón trả khách. “Lượng khách lúc 4 giờ chiều tăng 15%. Ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc Bến xe Giáp Bát cho biết, trước tình hình lượng khách tăng vào buổi tối và sáng, bến sẽ tăng thêm 120 chuyến.

Bến xe Giáp Bát đón khách. “Lượng khách lúc 4 giờ chiều tăng 15%. Quản lý bến xe Giáp Bát Nguyễn Tất Thành cho biết, dự kiến ​​tối mai lượng khách sẽ đông hơn và bến sẽ tăng thêm 120 người.

Để trấn an tinh thần, hầu hết mọi người đều chọn cảm giác an toàn ở quê nhà, đa số chọn đặt trước ở nhà xe hoặc mua vé trực tiếp tại quầy.

– Để có cảm giác an toàn khi về quê, hầu hết mọi người đều chọn đặt vé trước ở nhà xe hoặc mua vé trực tiếp tại quầy. — Chỗ ngồi, hành lang của nhà chờ hành lý và người xếp hàng lên xe.

Chỗ ngồi, hành lang của nhà chờ hành lý và người xếp hàng. Nội trú.

Các tuyến xe buýt Hải Phòng, Thanh Hóa, Hetian, và Quảng Ninh vẫn quá đông đúc. Nhiều người tỏ ra mệt mỏi và ngủ gật trong bến xe.

Các tuyến xe Hải Phòng, Thanh Hóa, Hetian, Quảng Ninh luôn đông đúc. Nhiều người tỏ ra mệt mỏi và ngủ gật tại bến xe.

Tăng cường công tác công an, thanh tra để phân luồng, đảm bảo ùn tắc giao thông.

— Cảnh sát, thanh tăng cường kiểm tra giao thông để đảm bảo phân luồng tại điểm kẹt xe.

7h tối, đường tránh cửa nam vẫn rất đông. Từ ngày 30/4 đến 1/5, từ ngày mai đến chiều thứ Ba tuần sau, người lao động được nghỉ 4 ngày. Đến 7h, tuyến đường tránh vào cửa Nam vẫn ùn tắc. Từ ngày 30/4 đến 1/5, người lao động được nghỉ 4 ngày liên tục từ ngày mai đến thứ 3 tuần sau.

Ngọc Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *