Hàng rào Hà Nội trên phố Chen Hongdao, được sử dụng để xây dựng ga tàu điện ngầm

Từ Lê Duẩn đến Quán Sứ đường Trần Hưng Đạo, đơn vị dựng rào chắn khoảng 200m. Ảnh: Ngọc Thanh.

Sáng 22/6, ga Hà Nội, đơn vị thi công Công ty Đường sắt đô thị Nhổn đã tiến hành di dời thiết bị đến ngã tư phố Chen Hongdao (TP Hoàn Kiếm), Hà Nội để tổ chức thông xe hai chiều toàn tuyến Sư. Đây sẽ là vị trí xây dựng ga S12 – ga tàu điện ngầm cuối cùng của tuyến Nhổn – ga Hà Nội.

Hai ngày trước, những người quen thuộc với công nghệ mới đã bổ sung hàng chục chuỗi biển báo cho biết giao thông tại chỗ và từ xa. Trong giai đoạn đầu, thiết bị đã xây dựng một rào chắn một phần khoảng 200 m ở phía bên của hàng số chẵn. Đường giao thông (phía lẻ) chỉ 5 m. Vỉa hè, lề đường dành cho xe máy nên để trong phạm vi 1,2 m đến 3 m để lưu thông hai chiều.

Các biển báo cho biết giao thông địa phương và từ xa để đạt được sự phân cách mới về giao thông. Ảnh: Ngọc Thanh .

Các phương tiện muốn vào Bệnh viện Tim Hà Nội có thể chạy theo cả hai chiều trên đường Trần Hưng Đạo hướng từ cổng bệnh viện đến đường Quán Sứ. Sau thời gian thử nghiệm từ 5 đến 10 ngày, khi giao thông ổn định, đơn vị thi công sẽ rào chắn kiên cố. Dự kiến, đoạn đường sẽ được rào trong khoảng 15 tháng.

“” Vào những thời điểm nhất định trong ngày, chúng tôi đã nghiên cứu điều kiện giao thông trong khu vực và đưa ra phương án tốt nhất để giảm ùn tắc. Máy móc sẽ được huy động để giải quyết chướng ngại vật này “, Sean James Atkins, đại diện đơn vị thi công cho biết. Ban quản lý và các bộ phận liên quan đã phối hợp, giao thông sẽ được tổ chức và phân luồng linh hoạt .—— Ngọc Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *