Ôm một hành khách đang la hét với một quả bom trên máy bay

Theo đại diện của Pacific Airlines, chuyến bay BL6011 dự kiến ​​cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 11h25 sáng nay. Sau khi hành khách đã yên vị, phi hành đoàn chuẩn bị đóng cửa và khởi hành thì một hành khách người Philippines tâm thần không bình thường hét lên và nói rằng có bom. Ứng phó, tạm dừng chuyến bay và phối hợp với các lực lượng chức năng sân bay để xử lý sự cố. Một nam hành khách được an ninh sân bay đưa về nhà ga để thẩm vấn.

Trong khi chờ kiểm tra máy bay, Pacific Airlines đã cử một máy bay khác và một tổ bay khẩn cấp đến đón khách từ Hà Nội. TP.HCM tiến hành theo kế hoạch. Chuyến bay thay thế dự kiến ​​khởi hành lúc 5:00 chiều. Hôm đó, tôi đến muộn 5 giờ 35 phút.

Ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, hiện sở đang họp bàn, kiểm tra vụ tai nạn và xử lý nam hành khách theo quy định. Hành khách và hành lý đã được đưa về nhà ga để kiểm tra lại, đồng thời máy bay cũng được kiểm tra toàn bộ. Hiện đơn vị chức năng chưa phát hiện sự cố bất thường đối với chuyến bay BL6011 nói trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *