Bé trai 4 tuổi bị xe tải tông trên cầu tử vong

Sáng nay, chính quyền và người thân đã tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân tại nhà. Ảnh: Phương Linh.- Ông Nguyễn Xiêm, chủ tịch xã Thanh Chương cho biết, ngay trong đêm chính quyền và người thân đã tổ chức tang lễ cho cháu (4 tuổi). Sáng nay, tôi tiếp tục vào chăm sóc mẹ đẻ Vi Thị Huệ (30 tuổi) và mẹ chồng Nguyễn Thị Xuân (60 tuổi). Một đứa trẻ sống cùng mái nhà lớp 4 với cô Xuân. Cuộc sống không dễ dàng gì. Cả nhà đều làm nông. Lúc rảnh rỗi, tôi sẽ trở thành nông dân “, Hong nói. Sau khi mẹ và vợ qua đời, anh Wowantin (32 tuổi) đã phải cắt cụt chân tay.

Yi Giám đốc Bệnh viện Chỉnh hình An, ông Ruan Huainan, cho biết sức khỏe và trình độ nghệ thuật của bệnh nhân đã được cải thiện sau ca phẫu thuật. Mặc dù anh ta tỉnh táo nhưng vết thương của anh ta vẫn nghiêm trọng và cần phải theo dõi đặc biệt. Fan Wenli, người đã bị tạm giữ vì vi phạm quy định lái xe (42) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, ngụ tại xã Lũng Đỏ, TP Vinh) gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan điều tra đã hoàn tất hồ sơ xử lý.

Trước 1/2, tài xế Phạm Văn Lai ở cầu Rộ (Thanh Thị trấn Chuông, xã Võ Liệt) đang điều khiển xe 1,5 tấn lưu thông trên quốc lộ 46 thì đâm vào xe tay ga do anh Võ Văn Tình điều khiển, vợ chồng anh Vi Thị Huệ và con trai Võ Văn Huy bị thương. Chạy qua thành cầu theo hướng ngược lại và rơi xuống vực sâu hơn 15 mét, chị Xuân và chị Huệ tử vong tại chỗ, chị Huệ tử vong tại bệnh viện, qua kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát xác định tài xế Lei đã vượt quá giới hạn cho phép. — Nguyên nhân vụ tai nạn là do xe tải vi phạm đi làn ngược chiều .—— Phương Linh – >> Xe tông 3 người đi máy bay trên cầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *