Cảnh sát dọn bùn trên Quốc lộ 1A

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, tỉnh Hetian đã có mưa lớn trong hai ngày qua, lượng mưa ở thành phố Shanjin là 119mm; Chule 250mm … Đêm qua, nó đã đi qua No.1A ở quận Songsan (Jian Town, Heting City) Đoạn đường cao tốc bị ngập nặng. Sau khi nước rút, đất đá do sạt lở làm sạt lở tuyến phố dài hàng chục mét, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát và binh lính thị trấn Tế An đã xuống đường lúc 2 giờ sáng để giúp người dân di chuyển. Sáng nay, hàng chục chiến sĩ chuẩn bị xẻng, xe cút kít dọn bùn đất đá rơi vãi giữa quốc lộ thì cùng lúc, một nhóm đối tượng khác điều xe chạy dọc đường tránh. Thành phố Thanh An đã dọn sạch đất từ ​​Quốc lộ 1A. Hình: Đ.T

– Đại úy Kiều Viết Thanh, Phó cảnh sát trưởng đồn cảnh sát Ji’an, cho biết đến 8 giờ sáng đường mới di chuyển được. Đại úy Thành cho biết: “Để tránh nguy hiểm cho người đi đường, chúng tôi đã túc trực ở đây một tiếng đồng hồ cho đến khi sự cố được giải quyết.” Theo Đài quan sát khí tượng thủy văn sông Đê, mưa sẽ tiếp tục trên diện rộng trong đêm 31/10 đến ngày 1/11. , Lũ sông sẽ ngày càng dâng cao. Đồng thời, trên địa bàn tỉnh xảy ra mưa lũ nghiêm trọng từ ngày 14 đến 16-10, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *