Bộ GTVT đổi mới tác phong của thanh tra

Đội trưởng đội thanh tra giao thông số 3 Võ Hoàng Anh bị bắt tại nhà riêng. Ảnh: CA

Chiều 22-7, Chánh Thanh tra Bộ GTVT Lê Thanh Hà (Lê Thanh Hà) đã có công văn gửi Cục Đường cao tốc, Thanh tra Bộ GTVT cho biết, thời gian qua một số cán bộ thanh tra không thực hiện đúng nhiệm vụ. Nhiệm vụ có hành vi tiêu cực vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến uy tín của ngành.

Ông Hà đề nghị người có trách nhiệm liên quan thực hiện các biện pháp ngăn chặn, kiểm soát. Về mặt tiêu cực, tăng cường công tác thay thế cán bộ, kiểm tra nội bộ, kiểm tra đột xuất để nhanh chóng phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm.

“Không bao giờ để cán bộ quản lý, thanh tra, cán bộ rung chuông kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ chưa được giao bằng văn bản. Quyết định thanh tra được cấp có thẩm quyền xem xét và nhấn mạnh trong văn bản.

Ông Hà nhắc nhở đơn vị có trách nhiệm Cần phải có thái độ trung thực, chuyên nghiệp và trách nhiệm khi hình thành lực lượng thanh tra. — Văn bản của Bộ GTVT đưa ra liên quan đến hàng loạt vụ việc gây bức xúc thời gian gần đây. Nhiều ý kiến ​​liên quan đến doanh thu của Bộ Công nghiệp.- — Ngày 20/7, cơ quan công an đã tiến hành điều tra vụ “nhận hối lộ” của hai thanh tra giao thông TP.Ninh Kiều, quận trung tâm Ninh Kiều, đòi tiền bồi dưỡng 3,5 tỷ đồng. Nhà xe thống kê hàng tháng .– – Ngày 19/7, ba cán bộ thanh tra và quản lý đường bộ bị lên án vì “cư xử không đúng mực, thiếu tôn trọng người dân” khi về nhà tự sửa ảnh trên mạng xã hội.

Video: Thanh tra đường bộ , Người quản lý đường, người đăng ảnh sửa đường .—— Phương Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *