Ngành hàng không đã vận động để lên án các mặt hàng bất hợp pháp của các doanh nhân

Tổng cục Hàng không Việt Nam đã ban hành Quy hoạch tổng thể về kiểm soát hàng lậu và các nhóm hàng ảnh hưởng đến an toàn hàng không, an ninh hàng không và an ninh xã hội như vũ khí, ma túy, vật liệu nổ, tiền giả, tài liệu phản động, động vật hoang dã, rượu, ma túy .– – Cục Hàng không được giao nhiệm vụ giao quân theo hướng tập trung, phân định rõ trách nhiệm địa phương, địa bàn, chịu trách nhiệm trước lãnh đạo từ tổ đến cấp; xử lý kịp thời, nghiêm minh những đại lý nể nang, dung túng, có biểu hiện tiêu cực.

Cục Hàng không yêu cầu Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific Airlines, Vasco Airlines liên lạc nội bộ nhân sự. Các phòng ban, CBCNV không được sử dụng hàng giả, hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ; vận động CBCNV lên án các đối tượng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Nhiều vụ buôn lậu hàng lậu bị phát hiện qua đường hàng không. Hình minh họa: Dan. -Các công ty trên cũng cần yêu cầu thuyền viên, tiếp viên kiểm tra nội bộ để kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của tổ lái; thường xuyên trao đổi thông tin về cán bộ, nhân viên, đặc biệt là các thuyền viên bị giải tán do tội buôn lậu.

Năm 2017, Cảng vụ hàng không đã phát hiện Hơn 30 vụ buôn lậu hàng không, hàng giả và hàng lậu, bao gồm cả buôn bán các bộ phận động vật hoang dã quý hiếm.

Doan loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *