Công an ra giấy mời đậu xe trên cao tốc để làm việc

Video: Ban QLDA đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Sáng 8/6, Trung tá Nguyễn Văn Kít, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 2 cho biết đã phát giấy mời hàng loạt. Đoàn xe dừng trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Biển số xe hiện rõ qua hình ảnh của hệ thống camera tốc độ cao và được kéo ra ngoài để truy tìm chủ nhân.

Người phụ trách đội cho biết về hướng xử lý tài xế vi phạm là 2. Trước mắt đã mời tài xế chính lên làm rõ sự việc và xác định xem tài xế là ai để đưa ra quyết định cuối cùng. Đường cao tốc rất nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các phương tiện khác. Các văn bản quy phạm pháp luật chỉ rõ, CSGT có quyền trích xuất camera để làm căn cứ xử phạt hành vi vi phạm pháp luật. Đỗ xe giữa đường cao tốc sẽ bị phạt từ 5 đến 6 triệu euro. Một hình thức xử phạt khác là đình chỉ bằng lái xe trong thời hạn 1-3 tháng.

Trước đó, sáng 7/6, Cục QLTT Hà Nội – Hải Phòng đã chia sẻ hình ảnh đội xe. Đám cưới tay trong tay, chụp hình lưu niệm trên đường cao tốc qua thị trấn Nhân Quyền (Bình Giang, TP Hải Dương). Hình ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt xem, đa số bình luận đều lên án hành vi của tài xế.

Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng có 3 làn xe mỗi bên và một làn khẩn cấp với tốc độ tối đa 120 km / h.

Bado

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *