1km đường sẽ được bảo hành trong 5 năm

Tuyến đường Trương Định-Giáp Bát đến Đền Lừ II (Hoàng Mai, Hà Nội) khởi công từ tháng 1/2010, đi qua địa bàn 4 Giáp Bát, Tân Mai, Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, với tổng chiều dài hơn 1000 m.

Đường từ Trương Định-Giáp Bát đến Đền Lừ II (Hoàng Mai Hà Nội) khởi công từ tháng 1/2010, đi qua 4 khu vực: Giáp Bát, Tân Mai Tương Mai và Hoàng Văn Thụ, với tổng chiều dài hơn 1000m.

Mặt cắt ngang của tuyến đường này được thiết kế là 40m, mỗi bên 3 làn xe. Tổng mức đầu tư của dự án là 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí rà phá bom mìn là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của con đường này là cuối đường Kim Đồng, phía rìa Trương Định.

Mặt cắt ngang đường được thiết kế 40m, mỗi bên 3 làn xe. Tổng mức đầu tư của dự án là 688,6 tỷ đồng, trong đó chi phí rà phá bom mìn là 557 tỷ đồng. Điểm đầu của con đường này là cuối đường Jindong cạnh Trương Định, điểm cuối của dự án là khu trung tâm Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải-Phó Chủ tịch UBND huyện Wangmai, để thực hiện dự án mở đường vành đai 2,5, cần thu hồi 55.148m2 đất tại Wangfancheng, Tanmai, Tumai và Japbat với giá đền bù Theo quy định của quốc gia, từ thứ 19 đến hơn 30 triệu đồng một m2.

Cuối dự án là khu đô thị Đền Lừ 2. Theo ông Nguyễn Đức Hải-Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Hoàng Gia, việc thực hiện các dự án lát đường tại Khu 2,5, Thành phố Hoàng Sơn, Tanmai, Tumai và Japubat cần có 55.148m2 đất và giá đền bù được quy định từ mức Cac nuoc tren duong pho co gia tu 19 trieu dong / m2 den hon 30 trieu dong. Tuy nhiên, do vấn đề giải phóng mặt bằng, nhất là đoạn đầu ngã tư phố Tế Đông và Trương Định bị gián đoạn từ năm 2010, chậm tiến độ nên phải đến đầu năm 2015, con đường mới thực sự không bị cản trở.

Dự án đã khởi công, tuy nhiên từ năm 2010 do vướng giải phóng mặt bằng, đặc biệt là đoạn đầu ngã tư đường Cửu Long và Trương Định, tiến độ bị chậm, phải đến đầu năm 2015, con đường mới thực sự được thông xe. – Cách đây hơn một năm, trên con đường này có nhiều cột điện thoại và nhiều loại cáp khác nhau. Đến nay, con đường khang trang, sạch đẹp, với hàng cây trầu bà ở giữa. Để làm dây điện ngầm trên tuyến đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng. Hơn một năm trước, trên con đường này có nhiều cột điện thoại và nhiều loại cáp khác nhau. Đến nay, con đường đã khang trang, sạch đẹp, với hàng cây trầu bà ở giữa. Để giăng dây điện trên con đường này, Hà Nội phải đầu tư tới 22 tỷ đồng. -Ở khu vực trung tâm, ngoài cảnh quan còn có các loại hoa được nhân viên chăm sóc hàng ngày. Chỉ trong vài năm, nhiều người dân khu vực này gặp khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt.

Vùng đất bên cầu sông Setter (Hố vàng) từng đầy bùn đất và rác rưởi đã biến địa điểm này thành một âm mưu. Nhiều người dân khu vực này đang gặp khó khăn trong việc đi lại và cuộc sống.

Nút giao thông Trương Định-Tương Mai rất thông thoáng, không còn cảnh ùn tắc kéo dài. -Giao lộ Trương Định-Tương Mai thông thoáng, không ùn tắc kéo dài.

Đường vừa mở, nhiều nhà cao tầng, dự án vui chơi giải trí, chung cư không tệ. Cả hai bên đang được xây dựng.

Theo người phụ trách quận Hoàng Đài, đoạn không hoạt động này (nằm trên đường vành đai 2,5) sẽ trở thành trục giao thông chính dẫn đến hướng Đông – Tây của quận Thanh, và sẽ là điểm nhấn tạo nên giao thông đô thị. Giúp thúc đẩy nền kinh tế – xã hội. Hiệp hội giảm ùn tắc đường bộ và rút ngắn quãng đường đi lại của người dân.

Đường vừa mở, hai bên xây dựng nhiều nhà cao tầng, dự án vui chơi giải trí, chung cư. Người phụ trách khu vực Hoàng Mai cho biết, tuyến đường này được đưa vào sử dụng (nằm trên đường vành đai 2,5) sẽ là trục giao thông chính dẫn hướng Đông Tây của quận Thanh Xuân, đây là điểm nhấn tạo nên diện mạo giao thông đô thị và góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội Phát triển nhằm giảm thiểu ùn tắc giao thông và rút ngắn khoảng cách đi lại của người dân. – – Đường vành đai 2,5 là con đường nằm giữa số 3 và số 2, bắt đầu từ thành phố mới Ciputra và kết thúc bằng số 3 Nút giao vành đai (đoạn gần cầu Thanh Trì), tổng chiều dài 21,2 km.

Theo quy hoạch tổng thể thứ Năm, 2020, nút giao của đường vành đai 2,5 giây thông qua một loạt các cộng đồng đô thị để tạo ra một thành phố thông qua CapaSự phát triển của các ngành thương mại và dịch vụ.

Trước đó, vào tháng 8/2012, đường vành đai 2,5 đầu tiên (giai đoạn 1) (kéo dài từ cuối đường Nguyễn Phong Sắc đến cuối đường Trung Kính) hoạt động khi bề rộng của hai đường đua là 40m, tức là gần 1,2 km, bề mặt mỗi bên là 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng vượt 301 tỷ đồng, trong đó chi phí rà phá bom mìn gần 2/3, vượt 193 tỷ đồng.

Đường vành đai 2,5 là đoạn giữa của đường vành đai 3 và 2 từ khu đô thị mới Ciputra (Ciputra) đến nút giao với vành đai 3 (đoạn gần cầu Thanh Trì), có tổng chiều dài 21,2 km. -Theo “Quy hoạch Thủ đô”, đến năm 2020, tuyến đường vành đai 2,5 sẽ là trục giao thông đi qua hàng loạt vùng nội địa, có khả năng tạo động lực phát triển các ngành thương mại, dịch vụ.

Trước đó, vào tháng 8/2012, tuyến 1 vành đai 2,5 (đoạn cuối) kéo dài đến đoạn Nguyễn Phong Sắc tại điểm đầu đường Trung Kính) với chiều dài khoảng 1,2 km, rộng 40 m cho 2 Chiều rộng mỗi vỉa hè là 7,25 m. Tổng mức đầu tư xây dựng dự án vượt hơn 301 tỷ đồng, trong đó chi phí vệ sinh hiện trường chiếm gần 2/3 tổng chi phí vượt hơn 193 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *