Hỏi tài xế taxi ai là người gây tai nạn rồi nhảy cầu

Công an tiếp tục điều tra vụ taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu cạn Chùa Bộc – Tây Sơn (Hà Nội Dongda), đêm 8/11 khiến 1 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương. Các nhà chức trách đã đưa ra nhận xét sơ bộ về việc này. Còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp thỏa đáng dẫn đến dư luận trái chiều. Có phải taxi đang đuổi theo xe van? -Trưởng Công an Q. Miền Đông cho rằng chưa đủ cơ sở khẳng định xe taxi gây va chạm bị xe tải Ford Ranger đuổi theo. Các nhà chức trách đang hợp nhất các tài liệu xem xét lỗi của tài xế để đưa ra quyết định xử lý.

Tuy nhiên, máy ghi hình lái xe tải cho thấy xe đang chạy với tốc độ cao. Cụ thể, lúc 10h33 ‘tối 8/11, tại ngã tư Ngã Tư Sở, xe đón trả khách xin qua nhưng taxi không cho. Sau đó, hai xe có dấu hiệu va chạm phải dừng lại vài giây để giải quyết. Khi chiếc taxi chạy tiếp, hai thanh niên áo đen như đã gục đầu, nhưng tài xế vẫn mất tích. Sau đó, Ford Ranger tăng tốc, đạt tốc độ tối đa 86 km / h, trong khi tốc độ tối đa cho phép chỉ là 40 km / h.

Camera VOV giao thông trên cầu cạn Chùa Bộc – Thái Hà cũng không hoạt động. Chiếc xe tải và taxi trong cuộc truy đuổi đã bị tóm gọn. Tuy nhiên, cả camera và cảnh quay của khán giả đều cho thấy taxi của Vinataxi chạy rất nhanh, trong khi tốc độ tối đa trên cầu cạn lắp ráp chỉ là 25 km / h. Giữa đường vượt, tài xế phanh gấp, lấn làn bên trái, tông vào 7 xe máy rồi tông thẳng đứng thành cầu.

Toàn cảnh những vụ tai nạn liên hoàn trên cầu cạn Chùa Bộc -Thai Hà Đồ họa: Việt Chung

Cả hai người đuổi theo xe taxi trên?

Liệu hai người mặc đồ đen đuổi theo chiếc taxi và người điều khiển chiếc xe van Ford Ranger đi chung xe. Công an khu vực Miền Đông xác nhận chỉ có tài xế là Vũ Anh Tuấn ngồi trên xe Ford Ranger lúc 22h33. Ngày 8/11, Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường, hai người đuổi theo taxi đã gặp tài xế Vũ Anh Tuấn, nhưng họ “có lỗi” trong vụ tai nạn.

Kết luận dựa trên việc thu hồi thiết bị ghi lái của ô tô. Đoạn clip gốc dài hơn 8 phút cho thấy đoạn từ bãi xe quận Thanh Xuân đến đường Nguyễn Trãi và nút giao thông nổi tiếng duy nhất Ngã Tư Sở, trong đó có từ “nhạy cảm” phát ra tiếng ồn khiến ô tô rung rinh. nhẹ nhàng. Bức ảnh không cho thấy hai người trên xe có mở cửa và thoát ra ngoài hay không.

– Ngoài ra, Ruan Anh và Lenugue Trang đều giả vờ đi xe máy và đang đi tập thể dục. . Trên đường Thái Hà, quay lại, qua cầu cạn Ngã Tư Sở thì xảy ra va chạm với xe của một người quen, hai người chạy đến yêu cầu tài xế taxi xuống xe. Khi tài xế đạp ga định tẩu thoát, anh Trường phải nhảy lên nắp capo để tránh.

Nếu nhận định trên là đúng thì nhiều người không lý giải được tại sao trong clip du lịch lại có hai nam thanh niên mặc đồ đen điều khiển xe máy, kiệt sức và bạn không được đội mũ bảo hiểm. Họ quay trở lại từ đường Thái Hà trước xe van, nhưng trong tập tài liệu du lịch, không có dấu hiệu của chiếc xe máy dừng ngược chiều. Ngoài ra, ở Xiajie, Thái Lan không có phòng tập thể dục, thời gian mở cửa là 10:30 buổi tối.

Hiện trường vụ TNGT liên hoàn trên cầu vượt Cái Bộc – Thái Hà. Ảnh: Sơn Dương

Người điều khiển cầu do hoảng sợ hay do áp lực nào khác?

Lời khai của Đặng Ngọc Cường, tài xế taxi đi cùng vợ, cho thấy Cường uống rượu vào buổi chiều và sau đó trở về nhà họ hàng trên đường Bùi Xương Trạch (清 宣) lúc 8 giờ sáng để đón vợ và hai con. ) được thực hiện. Trên đường Bùi Xương Trạch, một chiếc taxi đã va chạm với một ô tô con rồi với một ô tô tải, sau đó gây ra hàng loạt vụ tai nạn trên cầu Chùa Bộc – Thái Hà. Tài xế Cường mở cửa xe bên phải (không phải chiếc gần ghế lái) rồi từ bên thành cầu nhảy xuống đường.

Nhân chứng của taxi tại chỗ giải thích hành động nhảy của taxi và nói rằng có quá nhiều người hoảng loạn và tai nạn liên tiếp. Một số người cho rằng do áp lực rượt đuổi hoặc dồn dập khiến tâm lý hoảng loạn, áp lực kéo dài, có thể do vợ con không chịu dừng xe, đè người lên nắp capo. — Chuyên gia tâm lý Lê Thị Bưởi, người chia sẻ với VnExpress, cho biết sau khi đâm vào hàng loạt ô tô, tài xế thường rơi vào trạng thái hoảng sợ, không đủ cảnh giác và không kiểm soát được hành vi. Tiến sĩ Bưởi phân tích: “Việc nhảy cầu không quyết định việc anh ta tự tử hay tìm cách thoát khỏi cơn hoảng loạn. Vì khi đó anh ta có thể nghĩ trước và không còn đường về phía trước”. Bưởi kể, trước khi gây ra những vụ tai nạn liên hoàn, tài xế đã lo sợKhi chiếc xe thùng đứng dậy, sợ hãi, hai thanh niên cúi đầu. Lúc này, có vẻ như những người bên ngoài sẽ làm điều gì đó khiến bạn tổn thương nên bị thu hút bởi sự phản chiếu.

Trước 10h30 tối ngày 8/11, khi va chạm với xe tải tại ngã tư Ngã Tư Sở, khi hai bên đang giao cấu thì xe 4 chỗ này Tài xế taxi bỏ chạy, đâm xe và giết một người tại CAPO. Chiếc taxi sau đó chạy về hướng cầu cạn Chùa Bộc – Thái Hà, hướng về đường Nguyễn Lương Bằng. Khi xe đến giữa cầu thì lao sang làn đường ngược lại tông vào ít nhất 7 xe máy, hất văng người trên nắp capo rồi hất văng người đi xe máy trên cầu. Anh ta nhảy khỏi thành cầu cao khoảng 5m và bất tỉnh.

Bá Đô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *