Sau khi xảy ra tai nạn, ô tô bỏ trốn dù nổ lốp

Sau vụ tai nạn, sau khi chạy xe được hơn 5 km, chiếc xe bị nổ lốp và lộ vành. Ảnh: Chen Hong-khoảng 10h tối 23/4, một chiếc ô tô 5 chỗ màu đen do một nam thanh niên điều khiển đã va chạm với một xe máy trên phố Nguyễn Văn Cổ (Long Biên, Hà Nội) khiến Hai người trên xe bị thương nặng. Chiếc xe máy bị vỡ nát phần đầu và mui xe phía trước.

“Cú đâm nghiêm trọng. Hai nam thanh niên đi xe máy bị hất văng xuống nắp capo, lật ngửa nhiều lần rồi văng lên vỉa hè. Một nhân chứng cho biết:” Đây Người lái xe ô tô không dừng lại để giải quyết vấn đề của mình mà lao thẳng đến cầu Zhongyang của thành phố. Hàng chục người đi xe máy chứng kiến ​​vụ việc đã rồ ga đuổi theo. Từ Nguyễn Văn Cừ đi Nguyễn Du 5 cây số.

Hai thanh niên bị ô tô tông vào nắp capo rồi văng xuống đường Ảnh: Nguyễn Sự

Trên đường truy đuổi, xe máy liên tục quay vòng với tốc độ cao, hú còi inh ỏi cảnh cáo người điều khiển ô tô . Một chiếc lốp bị nổ gần phố Ruan Du, nhưng tài xế vẫn lái xe. Khi bị bắt giữ, bánh trước của xe ô tô trơ trụi – Hàng chục người dân vây bắt tài xế xuống xe lao vào đánh, Công an huyện Nguyễn Du đã đến giải cứu tài xế và đưa về trụ sở làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *