Hàng loạt ô tô lao xuống vực giữa sân bay Nội Bài

Sau khi cao tốc Võ Nguyên Giáp nối cầu Nhật Tân và sân bay Nội Bài thông xe, hàng loạt ô tô tông mạnh vào đường cao tốc.

Mới đây, tại cổng quốc lộ 11/1, nhà ga quốc tế T2-Sân bay Nội Bài bị cháy sáng, một chiếc xe buýt VietJet Air chở 27 người đã đâm vào dải phân cách khiến 27 người lật nhào, cửa kính phía trước bị bể, vỡ. Bị văng tung tóe trên đường, rất may hành khách chỉ bị thương nhẹ. — Sau khi thông xe đường cao tốc Võ Nguyên Giáp nối cầu Nhật Tân và sân bay Nội Bài, hàng loạt ô tô tông mạnh xuống đường.

Tin mới nhất Sáng 11/1, một chiếc xe 29 chỗ của hãng hàng không VietJet Air chở 27 người đã tông vào khu vực giữa sân bay Nội Bài – Nhà ga Quốc tế Nội Bài, khiến chiếc xe này lật nhào. Cửa sổ e bị vỡ. Rất may hành khách văng ra đường chỉ bị thương nhẹ.

Trước đó, liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giữa bê tông trên đường Võ Nguyên Nhật đoạn gần cảng Nội Bài … Trước đó, đại lộ Võ Nguyên Giáp cạnh cảng Nội Bài cũng liên tục đâm vào bê tông để phân cách. …

Có nhiều loại phương tiện bị hư hỏng, từ taxi đến xe dịch vụ. Vụ tai nạn xảy ra chủ yếu từ tối đến khuya. Các loại hình tai nạn rất đa dạng, từ taxi đến xe dịch vụ. Vụ tai nạn xảy ra chủ yếu từ tối đến khuya.

Khu vực giữa của tuyến đường này phân tách làn đường dành cho xe máy, phương tiện cơ bản và ô tô, nhưng có nhiều điểm xuất phát ở khu vực giữa. Không có biển báo hoặc sơn phản quang nên khó phát hiện phương tiện trong bóng tối.

Khu vực giữa trên tuyến đường này phân tách làn đường dành cho xe máy, các phương tiện cơ bản và ô tô, bất kể số lượng vị trí đầu tiên. Và không phải sơn phản quang nên khó phát hiện xe vào ban đêm.

Ở một số bộ phận, điểm bắt đầu của thanh giữa được sơn phản quang nhưng xe đi ngược chiều nên khó có thể hoạt động được. – Ở một số đoạn, điểm bắt đầu của dải phân cách giữa được sơn phản quang nhưng lại có hướng đi ngược chiều với dòng xe nên họ đi lại khó khăn. – Gần sân bay Nội Bài, ít nhất 4,5 trụ đầu tiên ở khu trung tuyến bị hư hỏng sau khi bị ô tô tông. – Gần sân bay Nội Bài, ít nhất 4,5 trụ giữa bị hư hỏng sau khi bị tông vào bảng điều khiển ô tô.

Kính chắn gió của một chiếc xe rơi trên đường sau khi va chạm với dải phân cách. — Kính chắn gió của một chiếc xe rơi trên đường sau khi va chạm với dải phân cách.

Nhiều đoạn giữa hư hỏng kéo dài vài chục mét do xe cạy phá chưa được thay thế.

Nhiều đoạn giữa hư hỏng bị kéo đứt vài chục mét do xe chạy quá tốc độ và chưa được thay thế. Như vậy .

Theo thống kê, trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, trong tuần đầu tiên thông xe đã xảy ra 6 vụ lật xe và lật xe liên quan đến khu vực giữa. Theo lãnh đạo Đội 15 Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, nguyên nhân chính là do tài xế lái xe phóng nhanh, không phản xạ với hệ thống đường ray cứng khiến nhiều người khó quan sát. Ngoài ra, trời mưa và đường trơn trượt cũng là nguyên nhân dẫn đến những vụ tai nạn này.

Theo thống kê, trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp đã xảy ra 6 vụ tai nạn khiến xe lật nhào. So với dải tần trung vị. Lưu lượng truy cập xuất hiện trong tuần đầu tiên. Theo lãnh đạo Đội 15 Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, nguyên nhân chính là do tài xế lái xe phóng nhanh, không phản xạ với hệ thống đường ray cứng khiến nhiều người khó quan sát. Hơn nữa, trời mưa, đường trơn trượt cũng là nguyên nhân dẫn đến những sự cố này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *