Chủ tiệm thuốc được cứu trong vụ đắm xe tải

Sáng 25/10, ông Ruan Deng Ping, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, cho biết ông Ruan Văn Lâm (30 tuổi, huyện Tư Nghĩa) – một tài xế xe tải đã xảy ra tai nạn liên hoàn tại thị trấn Nghĩa Kỳ, xã Nghĩa. Thị trấn Ngãi làm 3 người chết, 3 người bị thương nên trình báo công an.

Hiệu thuốc của cô Lian trong tình trạng tồi tệ sau khi bị xe tải đâm. Ảnh: Phạm Linh .

Tối qua, tại hiện trường, dãy nhà 4 người trên Tỉnh lộ 623B đã bị xe ben húc văng xe tải dài hơn 20 m, người dân vớt nhiều vật dụng ngổn ngang. Trong đó, nhà thuốc của bà Bùi Thị Kim Liên bị sập hoàn toàn. Tường nhà bị đập thành đống đổ nát, bên trong nhà nhiều dụng cụ y tế và thuốc men.

Xém chút nữa thoát nạn, chị Liên được người dân và công an giải cứu khỏi đống đất. Nghiền nát và gửi đến bệnh viện. Xác nhận chỉ bị thương phần mềm ngoài da, chị Liên được xuất viện nhưng vẫn còn sốc.

“Nghe tin chiếc xe này gây tai nạn, tôi đang ở trong nhà chuẩn bị bị thương, xe bẹp dúm, chiếc xe đi ra ngoài, ngoài nhà đè lên bụng, hộp thuốc che kín.” Đầu tôi. ”Liên nói, thấy tường đổ sập, cô tiếp tục dùng tay đi xuyên không gian, đội mũ bảo hiểm để tránh bị thương.

Cô Lian kể lại khi chiếc xe tải tông vào hiệu thuốc. Ảnh: Phạm Linh .

Ông Huỳnh Văn Đấu, 65 tuổi, mượn gian hiệu thuốc của bà Liên, cho biết lúc đó ông đang đứng trong nhà và vợ chồng bà Liên là xe tải. Anh ta đánh, bức tường đổ xuống, và anh ta thấy bụi bay. Ông Đạo cho biết: “Vợ tôi ngã xuống đất gãy đầu gối, tôi dùng băng cá nhân buộc lại rồi chạy theo xe cấp cứu”. Bà Liên nói với ông Đạo rằng bà “rất tốt” và kêu gọi mọi người đến đưa con. Các mảnh vỡ, gạch, vữa được lấy ra, sau đó cạy khóa để đưa nạn nhân ra ngoài.

Chồng của chị Lian, anh Mian Van Khai (Mian Van Khai) đang ở nhà cách đó 4 km, anh ấy nghe tin tai nạn và đến gặp Kay, anh ấy nói: “Sau khi cứu bà đỡ trên thiên đường, vợ tôi đã trốn thoát. Vì trời cứu bà đỡ ”, quầy thuốc bị mất rất nhiều đồ đạc, máy tính và tủ trên quầy, nhiều loại thuốc mới nhập về.

Camera ghi lại cảnh ô tô 7 chỗ bị xe tải tông.

Cùng lúc đó, ông Lê Tấn Di, chủ tiệm đầu tiên, 58 tuổi, bị một chiếc xe tải tông vào. Anh xe tải cho biết khi nghe tiếng “rầm” là anh bán hàng. Khi chiếc xe tải chạy tới, tim cô đập nhanh hơn và lập tức nhảy vào, tủ và cửa sắt của tiệm tạp hóa bị vỡ nát, nhưng may mắn hơn Liên.

Trước đó, vào đêm 24/10, một xe tải tông vào ô tô 7 chỗ khiến nhiều người tử vong trên đường, 4 người phải đi cấp cứu, trong đó có tài xế ô tô 7 chỗ và Ba người phụ nữ trong một ngôi nhà bị xe tải húc văng, tài xế ô tô 7 chỗ tử vong. Bác sĩ Huỳnh Giới, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa T.Ư cho biết, trong số ba bệnh nhân nội trú, một bệnh nhân đã được chuyển ra Đà Nẵng, một người đã về nhà, còn lại đang được phẫu thuật chỉnh hình, hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định. .

Tường nhà bị xe tải húc đổ Ảnh: Phạm Linh .—— Công an lấy lời khai điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn .—— Phạm Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *