Kẹt xe trên đại lộ Nguyễn Văn Linh hơn 2 km

Bắt đầu từ chiều tối, đại lộ Nguyễn Phạm Lâm, giao lộ Nguyễn Hú Sok (quận 7) ùn tắc nặng theo hướng Phạm Hồng (quận Pyeongchang) khoảng 2,5 km, trong khi chiều ngược lại rất thông thoáng. Đây là một trong những tuyến đường chính từ Nam Sài Gòn đến Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương đi các tỉnh miền Tây. Đã sử dụng cách đây 13 năm. Nguyên nhân kẹt xe là do đoạn đường phía trước đang được cải tạo, sửa chữa.

Từ tối, đại lộ Nguyễn Văn Lâm, giao lộ Nguyễn Hoành T (Q.7) về hướng Vạn Hồng (Q. Pyeongchang) khoảng 2,5 km, chiều ngược lại khá thông thoáng. Đây là một trong những tuyến đường chính từ Nam Sài Gòn đến Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương đi các tỉnh miền Tây. Đã sử dụng cách đây 13 năm. Lý do kẹt xe là do con đường phía trước đang được hiện đại hóa và sửa chữa.

Làn đường dành cho container, ô tô khách, ô tô, xe máy hẹp. Các phương tiện từ từ qua cầu Ông Bé hướng ra quốc lộ 1A.

Các làn xe container, xe khách, ô tô, xe máy đều đông đúc. Dòng xe chậm rãi qua cầu Ông Bé hướng ra quốc lộ 1A, xe cấp cứu kẹt cứng giữa dòng xe tại nút giao thông Nguyễn Văn Lâm-Phan Hùng. Ngã tư Nguyễn Văn Lâm-Phan Hùng .—— Ba mẹ con chị Nguyễn Thiba (ngụ huyện Pyeongchang) đang chầm chậm băng qua đường này. “4 giờ chiều cháu đến trường. Đây là con của cháu. Cháu rời cầu Onlong về nhà chỉ khoảng 2 km nhưng đã gần 2 tiếng đồng hồ. Bố mẹ cháu kiệt sức”. Cô nương nói. Tibera (sống tại quận Pyeongchang) dần vượt qua rào cản. “Tôi đón con lúc 4 giờ chiều, chỉ cách cầu Wenglong 2 km để về nhà nhưng gần 2 tiếng đồng hồ không về nhà, bố mẹ cháu đã kiệt sức”, bố kể. Đến chục mét, chị Huỳnh Thanh Vân (huyện Bình Chánh) cũng trong tình trạng tương tự. “Xe cộ đông đúc và mệt quá. Cô Fan nói. Và, tôi vẫn chưa về đến nhà.

Bà Huỳnh Thanh Vân, Quận trưởng Bình cũng ở chỗ cũ cách đó vài chục mét. Tình huống. “Xe cộ đang cháy, mệt quá. Tôi đứng bên cô Fan và nói: “Tôi đã ở lề đường hơn một tiếng rồi mà chưa về nhà.” Dừng lại bên lề đường để nghỉ ngơi bên lề đường rồi đi ngang qua .—— Nhiều xe máy Hiệp sĩ dừng lại bên đường nghỉ ngơi, đợi đường thông rồi về nhà.

Đến ngã tư Nguyễn Văn Lâm và Quạt Hồng, dòng xe rơi vào cảnh hỗn loạn. 8 giờ tối, đường phố sẽ mở cửa trở lại.

Theo một nhân viên của Trung tâm Quản lý giao thông đô thị trên tuyến đường này, khi thông xe đã xảy ra tình trạng kẹt xe. Nó đã được sửa chữa khoảng một tuần nay, nhưng trọng tâm của ngày hôm nay trở nên tồi tệ hơn vì những người từ Khu chế xuất Tân Thuận lũ lượt về quê vào cuối tuần.

Tại ngã tư Nguyễn Văn Lâm và Quạt Hồng, dòng xe hỗn loạn. 8 giờ tối, đường phố sẽ mở cửa trở lại.

Theo một nhân viên của Trung tâm Quản lý giao thông đô thị trên tuyến đường này, khi thông xe đã xảy ra tình trạng kẹt xe. Sửa chữa xong khoảng một tuần nay nhưng hôm nay mưa nặng hơn do cuối tuần người dân từ Khu chế xuất Tân Thuận đổ về quê.

Đoạn đường sửa chữa dài khoảng 1 km và 2 km, hiện tại đã trải nhựa của đơn vị xây dựng gần 700 m. Hàng chục công nhân vẫn đang làm việc thâu đêm để hoàn thành công việc đúng giờ.

Đại lộ Nguyễn Văn Lâm dài 17,8 km, rộng 120 m, gồm 6 đường cao tốc, 4 làn xe hỗn hợp và 10 cầu, vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ. Sau 11 năm xây dựng, con đường hình thành trên đầm lầy được đưa vào sử dụng năm 2007. Là xương sống của toàn bộ khu đô thị phía Nam thành phố, kết nối với các công trình trọng điểm như Khu chế xuất Tân Thuận, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Cảng Hiệp Phước… là đại lộ đẹp nhất TPHCM.

Chiều dài tuyến đường sửa chữa khoảng 1,2 km, hiện thảm nhựa khối nhà gần 700 m. Hàng chục công nhân vẫn đang làm việc thâu đêm để hoàn thành công việc đúng giờ.

Đại lộ Nguyễn Văn Lâm dài 17,8 km, rộng 120 m, gồm 6 đường cao tốc, 4 làn xe hỗn hợp và 10 cầu, vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ. Sau 11 năm xây dựng, con đường hình thành trên đầm lầy được đưa vào sử dụng năm 2007. Nó là xương sống của toàn bộ khu đô thị phía Nam thành phố, giữ liên lạc với công chúngCác dự án lớn như Khu chế xuất Tân Sớm, Phú Mỹ Hồng City, Cảng Híp Phúc… Khi hoàn thành là đại lộ lớn và đẹp nhất TP. giáo viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *