Chủ khách sạn lái xe BMW đâm phải rồi bỏ trốn

Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), Đại tá Trần Phước Hương, trao đổi với VnExpress chiều 20/7, cho biết đã truy đuổi tài xế và bắt giữ Trần Đức Quốc Anh (32 tuổi, chủ một khách sạn bên đường). . (Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) vì vi phạm điều khiển phương tiện giao thông.

Đêm 19/7, xe kiểm tra tông trúng 2 người trên cầu Thuận Phước.

Theo Đại tá Hưởng. Theo quy định tại khoản 2 Điều 202 BLHS về tội uống rượu rồi lái xe, tài xế Anh gây tai nạn nghiêm trọng do say rượu rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm. Khoảng 8h45, tối 19/7, Huỳnh Đình Sanh (21 tuổi) chở chị Phan Thị Hương (23 tuổi) chạy xe máy qua cầu Thuận Phước. Khi đến giữa cầu, chiếc xe máy bị ô tô chạy cùng chiều tông mạnh từ phía sau. Hai nạn nhân văng ra xa khoảng 50 m, chị Hương tử vong tại chỗ, anh Sanh bị thương nặng. Cảnh sát giao thông đã khám nghiệm hiện trường và thu nhiều mảnh vỡ được xác định là đèn xe BMW X6. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, các nhân chứng cho biết, một chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ đang chạy qua cầu.

“Những mảnh vỡ của chiếc xe rất đặc biệt, trong đêm cùng ngày, chúng tôi đã tìm thấy hơn 50 chiếc xe BMW X6 phía trên, khi phát hiện một tài xế người Anh giấu xe tại hiện trường đã có nhiều mảnh vỡ”. Các bộ phận bị hư hỏng tương ứng, tài xế bị bắt lúc 3 giờ sáng nay Đại tá – Ngày 19/7, tại hiện trường vụ tai nạn cầu Thuận Phú, mảnh vỡ của xe ô tô BKS X6. Nhiếp ảnh: Nguyễn Đông

Vị lãnh đạo công an huyện cho biết tại thời điểm bị bắt, nồng độ cồn trong khí thở của tài xế vẫn vượt quá 0,5 mg / L. Đại tá Hương cho biết: “Anh ta khai do trước khi lái xe có uống rượu nên khi vào Khi sập cầu Thuận Phước, anh không kịp xử lý. Ông cho rằng, tài xế người Anh giải thích việc rò rỉ sau tai nạn là do “hoảng sợ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *