Do ảnh hưởng của bão, nhiều chuyến bay đến Hải Phòng đã bị hủy

Do ảnh hưởng của bão “Mirinae”, Vietnam Airlines đã hủy hai chuyến bay VN1188 và VN1189 giữa TP.HCM và Hải Phòng vào tối 27/7. Ngược lại, hãng đã thực hiện 2 chuyến bay bù cho phân khúc này trong sáng 28/7

Tương tự, VietJet Air cũng hủy 2 chuyến bay đi và đến Hải Phòng là VJ293 và VJ286. -Jetstar Pacific Airlines cung cấp 2 chuyến bay giữa TP.HCM và Hải Phòng, tối 27/7 phải đổi hướng xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Hành khách trên các chuyến bay này sẽ được vận chuyển bằng đường bộ đến thành phố Hải Phòng và ngược lại.

Theo đại diện hãng hàng không Mirinae gây mưa lớn có thể khiến các chuyến bay tại sân bay bị hoãn. Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh, do đó có thể ảnh hưởng đến việc đi lại của hành khách tại các sân bay này.

Đối với những hành khách hủy chuyến sẽ được miễn phí chuyển sang chuyến bay khác còn chỗ trống hoặc hoàn vé, đặt vé miễn phí.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của bão vào 7h30 ‘. Vùng ảnh hưởng ở Văn Lý (Nam Định), gió giật cấp 9. Tâm bão ở trên vùng biển tỉnh Pinghwa-Ninh Bình, Thái Lan, sức gió tối đa 90 km / h. Trong ba giờ tới, bão sẽ phát triển với tốc độ khoảng 10 km / giờ theo hướng Tây Bắc, hướng Bắc Thanh Hóa và từ phía Nam thành phố Quảng Ninh đến các tỉnh phía Bắc Thanh Hóa bị ảnh hưởng trực tiếp. – – Vay nợ nước ngoài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *