Bộ trưởng Ding Xiangtang lên án Phó Chánh Thanh tra

Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT, Phó Chánh Thanh tra Công ty (Thạch Như Sỹ) bị Công ty cổ phần xử phạt do có sai sót về chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác thanh tra hoạt động của Bến xe khách Cần T, thuộc Bến phà Cần T.

Trước đây, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Thạch Như Sỹ làm Trưởng đoàn thanh tra hoạt động của Bến xe Cần T. Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) đã có văn bản đề nghị Bộ trưởng Bộ GTVT xem xét lại kết luận thanh tra sau khi có kết luận thanh tra về sai phạm (như thu phí trông giữ xe) tại bến xe. .

VATA cũng đề nghị Bộ GTVT tổ chức kiểm điểm trách nhiệm đối với ông Thạch Như Sỹ, Phó Tổng Thanh tra Bộ và có hình thức xử lý kỷ luật do đã tham mưu kết luận việc thanh tra không đúng quy định của pháp luật, thái độ không đúng mực của dư luận. Không được đồng ý.

Trước những ý kiến ​​đề xuất trên, Bộ GTVT đã kiểm tra lại và chỉnh sửa, hoàn thiện một số nội dung trong kết luận thanh tra hoạt động của Bến xe khách Cần Thơ. Bộ trưởng Bộ GTVT cũng đã thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét các sai phạm và đề xuất hình thức kỷ luật đối với ông Thạch Như Sỹ.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *