Bốn công ty đăng ký đã bị tạm ngừng

Ông Vương Quốc Tuấn, Phó giám đốc Bộ GTVT tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 15/12, Giám đốc Bộ GTVT đã ký quyết định cách chức 4 cán bộ của Trung tâm Đăng kiểm phương tiện cao tốc khu vực phía Bắc. Sơn, TX Bỉm Sơn (theo hướng dẫn của Bộ GTVT TP. Thanh Hóa).

Có thông tin cho rằng nhóm cán bộ này đã mắc nhiều sai phạm khi thi hành công vụ. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về vụ việc vẫn chưa được công bố.

Trước cuối tháng 4, giám đốc, phó giám đốc và 5 quan chức của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hoa đã bị cảnh cáo lên án do gian lận trong việc kiểm định không đạt yêu cầu. Theo quy định của Hội đồng kỷ luật, ngày 15/4, các cán bộ của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hoa đã tiến hành kiểm tra, thanh tra xe tải của một công ty ở thành phố Thanh Hoa. Đèn pha xe hư hỏng, lốp không đạt tiêu chuẩn, hệ thống còi, đèn không hoạt động… nhưng đều bị phớt lờ và cấp biển báo giao thông.

Kiểm tra có dấu hiệu bất thường, Trung tâm Kiểm định xe cơ giới Treng Thanh Hóa đã yêu cầu kiểm tra lại và phát hiện lỗi hệ thống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *