Hành khách la hét, phạt 4 triệu đồng vì đánh nhau trên máy bay

Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, một nữ hành khách ngụ tại quận Thanh Xuyên (Hà Nội) đã vi phạm trật tự kỷ luật trên chuyến bay VJ 134 được cho là xuất bến lúc 9h10 ngày 3.5. Từ sân bay vào tháng Tư. Bay đến Nội Bài (Hà Nội) từ Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh).

Theo báo cáo từ nhà chức trách sân bay, người phụ nữ đã hét vào cửa khi lên máy bay, đánh nhau với tiếp viên và một người khác. Hành khách đã chiếm ghế thứ 2 và 3 nên cơ trưởng quyết định không tiếp tục vận chuyển để đảm bảo an toàn cho chuyến bay.

Tiếp viên phối hợp với lực lượng an ninh đón khách xuống máy bay. Sự cố đã khiến chuyến bay bị chậm 50 phút so với giờ khởi hành dự kiến ​​ban đầu.

Một quan chức của Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, những hành khách ồn ào có thể được chuyển hướng ra cửa máy bay. Tuy nhiên, việc này đã được thông báo rộng rãi với sân bay, và nhiều hành khách khác vẫn chấp hành hiệu lệnh.

– Vi phạm quy định, Cảng vụ hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với hành khách. Do bà không ký vào hồ sơ và không chấp nhận quyết định xử phạt hành chính nên cảng vụ cho biết sẽ cung cấp dịch vụ cho các quyết định xử phạt liên quan đến nơi cư trú của bà.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *