Người dân vào những ngôi nhà trên con phố đắt đỏ nhất thủ đô

Dự án đường Nguyễn Văn Huyên mở rộng thông qua dòng chảy công nghệ trong dịp Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, đường ống thoát nước trên vỉa hè vẫn đang thi công. Dự án đường Nguyễn Văn Huệ được mở rộng do thông xe kỹ thuật trong dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vỉa hè và hệ thống ống thoát nước vẫn đang được thi công.

Nhiều đoạn vỉa hè đã hoàn thiện nhưng thấp hơn nền nhà khoảng 1,5m khiến nhiều gia đình phải trèo thang để vào nhà.

Nhiều vỉa hè đã hoàn thiện nhưng lại thấp hơn nền nhà trước đây khoảng 1,5m, buộc nhiều gia đình phải trèo thang để vào nhà.

Bà Rân Thị Ngoan ở tổ 22, huyện Quan Hóa bức xúc: “Chúng tôi già rồi mà ngày nào cũng phải leo thang này mấy lần để vào nhà, làm đường đi lại rất bất tiện” — Nhà Phía trước nhà chị Ngoan mới sửa có diện tích 65m2 chia làm 3 căn. Bà Ngoan giải thích: “Chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh, nhưng cao hơn nữa thì ai dám thuê” – – Bà Nguyễn Thị Ngoan ở tổ 22, huyện Quan Hóa bức xúc: “Ngày trước chúng tôi già lắm rồi, nhưng phải mất mấy lần. Phải leo thang vào nhà, xây đường như vậy rất bất tiện “- Căn nhà tường ngoài nhà chị Ngoan mới sửa lại, diện tích 65m2, chia làm ba ô. “Số người muốn bán mà dám cho thuê cũng rất nhiều”, anh Ngoan nói. Tình trạng trên phố này cũng vậy, chiều cao có đoạn từ 1m đến 1,2m.

Trên con phố này còn hàng chục ngôi nhà khác cũng trong tình trạng tương tự, chiều cao có đoạn từ 1m đến 1,2m. Những ngôi nhà cao 1,5m tính từ vỉa hè nên đóng thang gỗ để leo lên, hầu hết những ngôi nhà này đều được xây dựng từ nhiều năm trước.

Một số nhà cao 1,5m tính từ vỉa hè nên hầu hết những ngôi nhà này phải dựng thang gỗ để leo lên. Chúng đều được xây dựng từ nhiều năm trước.

Nhiều người dân sống trong ngõ nhỏ phải bắc cầu gỗ để vào nhà Ông Trần Mạnh Hà, Phó chủ tịch Cầu, trao đổi với VnExpress. Quận Giàn, đại diện chủ đầu tư dự án giải thích, nguyên nhân dẫn đến câu chuyện là nhà cao hơn mặt đường 1,3m. Lâu lắm mới có nền tảng cao hơn người khác. Khi làm đường, các đơn vị thi công phải đồng bộ, nhưng không thể theo kịp chiều cao của nhà.

Nhiều người sống trong ngõ nhỏ cũng phải cùng nhau đi bộ trên cầu. Gỗ vào phòng. Ông Trần Mạnh Hà, Phó chủ tịch quận Cầu Giấy, người đại diện chủ đầu tư dự án, trả lời phỏng vấn VnExpress giải thích là do câu chuyện và nhà cao hơn mặt đường 1,3m. Những ngôi nhà này được xây dựng từ rất lâu đời và có nền cao hơn những ngôi nhà khác. Khi làm đường, đơn vị thi công phải tiến hành đồng loạt chứ không thể làm kịp chiều cao nhà.

Theo ông Hà, ủy ban nhân dân quận đã chỉ đạo phòng dịch vụ thành phố “đưa ra giải pháp cho các vấn đề dựa trên điều kiện thực tế.” . Sắp tới người dân sẽ đi dọc các ngõ, sau khi các nhà khác xây xong sẽ được nâng cấp thành nhà theo 3 giai đoạn. Về lâu dài, cộng đồng dân cư có quy hoạch, mô hình nhà ở chung cho các gia đình đang xây dựng hoặc đang xây dựng phải theo kịp độ cao và phương pháp khắc phục nền móng cao. Những mẫu này được đông đảo quần chúng nhân dân tham khảo và ủng hộ.

Theo ông Hà, ủy ban nhân dân huyện đã chỉ đạo chính quyền thành phố kiểm tra thực tế để đưa ra các đề xuất giải pháp. Sắp tới người dân sẽ đi dọc các ngõ, sau khi các nhà khác xây xong sẽ được nâng cấp thành nhà theo 3 giai đoạn. Về lâu dài, cộng đồng dân cư có quy hoạch, mô hình nhà ở chung cho các gia đình đang xây dựng hoặc đang xây dựng phải theo kịp độ cao và phương pháp khắc phục nền móng cao. Đã quan sát và duy trì các mẫu này.

Đường Nguyễn Văn Huề dài 565m được coi là đắt nhất thủ đô từ trước đến nay. Tổng mức đầu tư của dự án là hơn 969 tỷ đồng, trong đó, chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng vượt 680 tỷ đồng, chi phí xây lắp hơn 79 tỷ đồng.

Đường Nguyễn Văn Huyên (Nguyễn Văn Huyên kéo dài) 565 m và là con đường đắt đỏ nhất thủ đô. Tổng mức đầu tư của dự án vượt 969 tỷ đồng, trong đó, chi phí bồi thường lựa chọn địa điểm vượt 680 tỷ đồng, chi phí xây lắp vượt 79 tỷ đồng.

hống hách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *