Dự án Cát Linh-Hà Đông đâm song sắt

Thanh sắt rơi từ độ cao khoảng 5 m xuống tay nắm cửa bên phải. Ảnh: Phương Sơn

9h sáng, sau khi chạy xe về hướng ngã tư Từ Sở đoạn giao Nguyễn Trãi (Thanh Xuân), chiếc ô tô Honda Civic Nguyễn Thủ Đăng (Hoài Đức, Hà Nội) đã tông vào thanh sắt. Vòng qua Quốc lộ 3 của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông và tông vào cửa trái.

“Sau một tiếng động mạnh, chiếc xe rung chuyển, dừng lại thì phát hiện cửa bị hư hỏng. Bên thứ hai cũng giống như lời anh Đăng nói, đầu xà beng hơn một mét nằm ở bên kia đường.” Cú rơi từ độ cao khoảng 5m khiến các góc cửa bị biến dạng, tay nắm cửa bị gãy.

Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trại đã bố trí thời gian, phân luồng giao thông, tránh ùn tắc giao thông.

Qua trao đổi với đại diện Công ty Tongtenglong (Nhà thầu phụ thi công Trạm Vành đai 3), ông cho biết sẽ rút kinh nghiệm và kiểm điểm công nhân thi công trong cuộc họp, tái chế và tăng cường công tác an toàn. Nhà thầu sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống thiết bị trong điều kiện an toàn.

Người phụ trách nhà thầu cho biết thêm, sau khi các bên xin lỗi gia chủ, hai bên đã thống nhất phương án. Sửa chữa và bồi thường thiệt hại.

Chiếc ô tô gặp nạn di chuyển từ đâu va vào thanh sắt. Ảnh: Phương Sơn

Đường sắt đô thị Cát Linh-Hedong Sau vài năm thi công, hàng loạt vụ tai nạn xảy ra, trong đó có vụ trượt cần cẩu, sập bê tông, một người và nhiều phương tiện hư hỏng. bị hỏng. Sau khi sự cố xảy ra, Bộ GTVT đã quyết định đình chỉ hoạt động và dừng thi công nhà ga để kiểm định độ an toàn.

Khoảng 2 tháng trước, dự án khởi động lại. Một số ga, bao gồm cả vành đai 3. Nhà ga mới được gia cố hệ thống tường rào an ninh cao 2m, phía trên được che chắn bằng lưới che.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *