Xuống cấp hàng loạt cầu trên Quốc lộ 10

Quốc lộ 10 là con đường nối liền các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình Bình, cũng là con đường có mật độ cầu dày đặc. Đặc biệt, có 8 cây cầu lớn nhỏ bắc qua Hải Phòng. Cầu Ken trong ảnh bắc qua sông Cấm, nối huyện An Dương và huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Quốc lộ 10 là con đường nối các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định và Nam Ninh. Ninh Bình và một tuyến đường với nhiều cây cầu. Đặc biệt, có 8 cây cầu lớn nhỏ bắc qua Hải Phòng. Cầu Ken trong ảnh bắc qua sông Kam và nối quận Anyang và quận Cui Nguyên (Hải Phòng). -Nhiều đoạn của cầu Kenn đã bị bong tróc nhựa đường. -Nhiều đoạn của cầu Kenn bị bong tróc lớp nhựa đường.

Sáng 18/9, một đơn vị được điều động đến dọn khu vực hư hỏng để đóng mặt cầu.

Sáng 18/9, một đơn vị đã được cử xuống nạo vét mép để giải tỏa khu vực hư hỏng để đóng mặt cầu.

Sửa chữa chắp vá khiến mặt cầu Kèn không bằng phẳng và thường xuyên bị hư hỏng do mưa lớn. — Sửa chữa chắp vá khiến mặt cầu bị hư hỏng do mưa lớn.

Cây cầu Tian Bridge nối Quận Cổ và Quận Tianlang trông giống như một con mương, giống như một “con đê”.

ngày. Cây cầu nối quận cũ và quận Tianlang và xuất hiện như một “con đê” trong chiến tranh xung quanh đầu cầu.

Những “con đê” cao 15 cm và tiếp giáp với những “con kênh” có cùng độ sâu đã trở thành thách thức rất lớn đối với người dân. Người và phương tiện.

Chiều cao của “đập” cao tới 15 cm, bên cạnh là “lối đi” sâu, tương đương tấm vải dệt kim hình chữ g Đây là một thách thức rất lớn đối với người và phương tiện. Họ không chắc tay lái có trên đường thẳng hay không và có thể vô tình ngã xuống đường.

Người điều khiển xe máy có thể ngã trên đường nếu họ không chắc tay lái có nằm trên đường thẳng hay không. Con đường sai lầm.

Việc xe tải cơi nới thùng hàng là một trong những nguyên nhân khiến cầu Tiancui nhô ra. -Loại khoang xe tải là một trong những nguyên nhân khiến mặt cầu Tiancui bị lõm.

Cầu tàu điện Bắc nối quận An Dương và quận An Cổ cũng trong tình trạng tương tự, mặt cầu gặp sự cố. Nhựa, bong tróc …

Chiều 18-9, ông Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cho biết, tình trạng vận chuyển lớn đang xảy ra tình trạng lỏng lẻo, chở hàng quá tải. Nguyên nhân phức tạp là cầu trên Quốc lộ 10 bị hư hỏng. Hiện Hải Phòng chỉ có một trạm cân lưu động nên việc kiểm soát xe quá tải gặp nhiều khó khăn. UBND thành phố kiến ​​nghị Bộ GTVT bổ sung hai trạm cân.

Cầu tàu điện Bắc nối quận An Dương và quận An cũ cũng trong tình trạng tương tự, mặt cầu chất đống nhựa, bong tróc … Chiều 18/9, Phó Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng Chủ nhiệm Đỗ Trung Thoại cho biết, việc xe cơi nới, chở quá tải trọng lớn diễn ra phức tạp do cầu trên Quốc lộ 10 bị hư hỏng. Hiện TP Hải Phòng chỉ có một trạm cân lưu động nên việc kiểm soát xe quá tải gặp nhiều khó khăn. UBND thành phố kiến ​​nghị Bộ GTVT yêu cầu bổ sung hai trạm cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *