Xe máy ép xe cảnh sát khiến 5 người bị thương

Ngày 29/6, Ban An toàn giao thông đường bộ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an tỉnh đang làm rõ vụ tai nạn liên hoàn khiến 5 người bị thương tại Bệnh viện Duke, Hà Nội, trong đó có 2 người rất nguy kịch. Và sau vụ tai nạn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người trong đó có công an bị thương nặng. Ảnh do người dân địa phương cung cấp.

Theo báo cáo của Ban An toàn đường bộ huyện, vào khoảng 4 giờ 30 phút ngày 28/6, anh Đào Văn Cường (17 tuổi) đi xe máy Dream không biển số chở 2 người khác trên đường đến thị trấn Nga Sơn. Không ai trong ba người này đội mũ bảo hiểm.

Khi đến cổng chợ khu vực, thấy hai công an, Cường vội quay xe bỏ chạy về hướng Thị trấn Ngã Hưng. Đến ngã tư lớn bị hai CSGT chốt chặn, Cường tông vào hông xe mô tô nghiệp vụ của đơn vị chức năng khiến cả hai ngã xuống đất.

Vụ tai nạn khiến anh Đào Văn Cường và cảnh sát Songkhla bị thương nặng, những người còn lại bị thương nhẹ. Chiếc xe máy mơ ước của tôi bị hỏng và hư hỏng nặng, xe cảnh sát cũng bị hư hỏng nhẹ.

Công an huyện Yasong cho biết chiếc xe máy mà Đào Văn Cường sử dụng là tang vật của vụ trộm xảy ra vào đêm 25/6 và đang tiến hành điều tra.

LêHoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *