Đường phố được cắt cỏ và các con đường ở thủ đô được mở rộng

Đầu tháng 4/2018, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội cho cắt vỉa hè, chuyển đường Văn Ngọc Thạch (quận Đông) từ ba làn hai chiều thành sáu làn. Dự án hoàn thành vào tháng 12 năm 2018. Mỗi bên đường Fan Wu Da có 3 làn xe, 2 làn xe máy và 1 làn xe máy.

Trước đây, vỉa hè của đường Fan 5 Ge có phần rộng hơn. . Mười mét, bây giờ chỉ còn hơn một mét, và được bao phủ bởi đá xanh.

Trước đây, có nhiều đoạn vỉa hè trên phố Fanwuge rộng hơn chục mét, nhưng giờ chỉ còn hơn một mét và được lát bằng cây xanh. sỏi. -Cuối năm 2017, Hà Nội chi hàng chục tỷ đồng để xén cỏ (khu giữa đường Nguyễn Chí Thanh). Đây là một trong những con đường đẹp nhất thủ đô, cỏ cây rậm rạp, rợp bóng mát, rộng khoảng 20 m.

Đường Nguyễn Chí Thanh (Nguyễn Chí Thanh) đến nay mỗi bên hai làn xe. Làn đường dành riêng cho xe máy.

Cuối năm 2015, Hà Nội đã cắt bỏ và mở rộng các tuyến đường Fan Hong, Gui De Tian, ​​Chen De Hong, với chi phí hàng chục tỷ đồng. Trong đó, phố Chen Dexiong đã được dọn sạch không gian xanh và thảm cỏ rộng hàng chục mét. Sau khi mở rộng, đường chuyển từ 4 làn xe lên 8 làn xe.

Đường Chen Dexiong trước đây có hơn mười mét cỏ xanh, hiện tại đã trồng được ba tầng cây xanh, trong đó quan trọng nhất là Hongye Maple. -Cuối năm 2013, thành phố đã chi hàng chục tỷ đồng để xén cỏ, bãi giữa, vỉa hè hàng loạt tuyến phố như Trần Quốc Hoàn, Duy Tân, Trần Thái Tông (Cầu Giấy). Sau khi mở rộng, đường Trần Thái Tông tăng từ 4 làn xe lên 6 làn xe.

Từ ngày 1 tháng 1, Hà Nội bắt đầu xây dựng thảm cỏ để kéo dài hàng loạt tuyến đường thuộc Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng và Nguyễn Xiển trên đường vành đai 3. Mạng lưới đường cao tốc, dự án dài khoảng 8 km, tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng. Ngoài ra, Hà Nội cũng chi 25 tỷ đồng để mở rộng và mở rộng đường Láng (Vành đai 2) thêm khoảng 4 km. Dự kiến, việc dọn cỏ, vỉa hè trên các tuyến đường này sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2019.

Bắt đầu từ ngày 1/1, Hà Nội sẽ bắt đầu thi công cắt cỏ mở rộng đồng loạt. Con đường Hua Road. Tiền, Phạm Hùng và Nguyễn Xiển thuộc hạ lưu Vành đai 3, dự án dài khoảng 8 km, tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng. Ngoài ra, Hà Nội cũng chi 25 tỷ đồng để mở rộng và mở rộng đường Láng (Vành đai 2) thêm khoảng 4 km. Dự kiến, thảm cỏ, vỉa hè trên các tuyến đường này sẽ được dọn sạch sẽ trước Tết Nguyên đán 2019. -Video: Đường vành đai 3 được cắt cỏ nhìn từ trên cao

Phượng sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *