Hà Nội cấp mới giấy phép lái xe trong 2 giờ

Sáng 10/4, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã triển khai Đề án thí điểm cấp, đổi giấy phép lái xe qua mạng tại số 2 Phùng Hưng, Hà Đông. Vì vậy, giờ đây người dân không phải truy cập www.dichvucongdoigplx.hanoi.gov.vn hoặc www.sogtvt.hanoi, thay vì phải đến trực tiếp điểm cấp, đăng ký đổi, chờ làm thủ tục và đến lấy lại giấy phép lái xe. gov.vn thông báo thủ tục.

Anh Nguyễn Thanh Tùng (TP. Gia Lâm, Hà Nội, Ngàn Mần) là người đầu tiên cấp đổi giấy phép lái xe qua mạng. Nhiếp ảnh: Võ Hải.

Thông tin về đổi bằng lái xe trực tuyến chưa phổ biến nên chỉ có 4 trường hợp hàng trăm người sẽ đến Phùng Hưng đăng ký trực tuyến thứ hai vào ngày 10/4 để thực hiện đổi. .

Anh Vũ Đức Phúc (TP. Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ được bạn bè giới thiệu, anh đăng ký trực tuyến để giao lưu. Chỉ trong vài phút, anh đã nhận được mã gửi vào email và số điện thoại, hẹn hai ngày sau sẽ có. “Lúc đầu tôi nghĩ phải mất cả ngày mới đổi được, nhưng không ngờ quy trình nhanh quá, đối chiếu chỉ mất vài phút, cơ quan chức năng hẹn tôi 2 tiếng sau đến lấy giấy phép lái xe mới. Theo cách này, tôi chỉ cần ra quán cà phê một lát là có thể quay lại, anh Fokker nói Hình Võ Hải .—— Hiện tại, nếu đổi bằng lái xe theo cách truyền thống, người dân phải đi lại vài lần và chờ đợi mất khoảng 5 – 5. 6 ngày. Trong thời gian này, các cán bộ của Bộ Giao thông vận tải phải nhập và xem thông tin của người được cấp. “Việc cấp giấy phép lái xe trực tuyến hiện nay sẽ giúp rút ngắn thủ tục và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt khi đổi giấy phép lái xe mới phải có người có mặt, mang theo CMND, đối chiếu bằng lái gốc và chụp ảnh. Do đó, “cò” làm bằng chế tạo sẽ không còn nơi cư trú ”, Trưởng phòng quản lý phương tiện Trương Đình Nghĩa cho biết: Sắp tới, nếu đổi bằng lái xe ở 3 địa điểm trên địa bàn Hà Nội, nếu người dân. Có những yêu cầu cao đối với việc thay đổi giấy phép lái xe trực tuyến. Bộ Thương mại Hoa Kỳ sẽ điều tra và cài đặt hai điểm gia hạn ở Quận Lambien và Hà Nội cho mục đích gia hạn – những người muốn gia hạn giấy phép lái xe trực tuyến phải khai báo biểu mẫu sau : Tên, địa chỉ, số ID, số bằng lái xe … Sau khi điền đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ xác nhận và cấp mã đầu vào (chẳng hạn như số sê-ri) để lập trình ngày giờ đến. Hai lần chậm trễ.

Mọi người vào mạng Mức phí hiện hành luôn bằng mức phí hiện hành của họ, hiện tại là 135.000đ / hộp, chỉ cần mang theo bằng lái cũ, Hồ sẽ chụp hình tại chỗ và chờ khoảng hai tiếng để lấy bằng mới .—— Võ Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *