Tài xế lái xe trên đường cao tốc Tonglong bị đuổi việc

Ngày 28/6, quản lý nhà xe Tuấn Hiệp – ông Hà Văn Khôi, chi nhánh Cà Mau cho biết, công ty đã sa thải tài xế Nguyễn Duy Hiếu (37 tuổi) vì anh này dùng chân đạp lên xe. Ô tô riêng trên cao tốc Trung Lương. -Thành phố Hồ Chí Minh.

Khôi nói: “Vụ này giao cho cơ quan chức năng xử lý theo dõi”. Họ đã vi phạm an toàn giao thông đường bộ của mình. Người lái xe giải thích: “Do đi đường dài, tôi phải ngồi lâu, chân tôi bị tê và chuột rút nên tôi đã kéo dài tay lái.” Quốc gia này đã có văn bản gửi Ủy ban An toàn Đường bộ tỉnh Kamau. Kiểm tra, xác minh và xử lý nghiêm sự việc, vì cả nước cho rằng hành vi của tài xế đã vi phạm nghiêm trọng Đạo luật An toàn Đường bộ. -Phòng Cảnh sát giao thông đường cao tốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết sẽ phối hợp với chủ doanh nghiệp tuyên truyền, nhắc nhở tài xế để tránh trường hợp tương tự.

Người lái xe điều khiển vô lăng bằng chân. Hình ảnh: trích từ video.

Ngày 27/6, tài xế Hiếu lái xe giường nằm 45 chỗ từ Cà Mau về Đồng Nai chở khách. Khi xe chạy qua tỉnh lộ Long An đoạn qua địa phận tỉnh Long An, tài xế gác chân lên tay lái, đầu tựa vào ghế, tay sau gáy lắc lư. Sự việc cũng được người trên xe ghi lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *