Dự án Đường sắt Cát Linh-Xiadong “mượn” bản đồ trực tuyến để trưng bày

Chiều 1/6, đại diện ban giám đốc dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông đã báo cáo về việc đơn vị sử dụng bản đồ 8 tuyến đường sắt đô thị của thành phố. Vốn sinh viên trái phép. Vì vậy, trong biển báo đặt tại bảng chỉ dẫn ga La Khê, Ban quản lý dự án đã sử dụng bản đồ trên để mô phỏng quy hoạch giao thông đường sắt đô thị Hà Nội. Hình ảnh rất rõ nét, trực quan và được đơn vị vận hành thông qua mạng Internet.

Ban quản lý dự án cho biết, “Chúng tôi đang sử dụng hình ảnh này để quảng bá đến mọi người mà không có bất kỳ mục đích thương mại nào” và bày tỏ sẵn sàng làm việc trực tiếp. Với tác giả. Nếu tác giả không cho phép triển lãm, ban quản lý dự án sẽ xóa và thay thẻ khác. — Trước đó, một sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết đã vẽ bản đồ vị trí 8 tuyến đường sắt đô thị và ga của Hà Nội, sau đó đăng tải lên mạng xã hội để minh họa cho bài báo. Viết “Dự án đường sắt đô thị Hà Nội” trong bách khoa toàn thư mở. Tuy nhiên, dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đã sử dụng bản đồ này mà không được phép.

Tháng 5/2017, khi ga La Khê mở cửa đón khách du lịch, cậu sinh viên đến thăm và bất ngờ nhìn thấy một phần bản đồ do mình vẽ .

Mọi người tham quan tàu Cát Linh – Hà Đông.

Doan loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *