Giảm tới 30% giá vé đường sắt Sài Gòn

Phó Giám đốc Ga Sài Gòn, ông Thái Văn Truyền cho biết, từ ngày 5/8 đến 28/8, nếu cự ly vận chuyển từ 1.300 km trở lên, hành khách mua vé tàu hành lang trước 30 ngày sẽ được giảm giá 30%. – Giá này chỉ áp dụng cho hành khách mua vé lẻ. Khi thanh toán trước hoặc đổi vé, bạn được giảm 50% giá vé.

Hành khách đặt trước 30 ngày và đi trên 1.300 km được giảm tới 30% giá vé tàu. Ảnh: Hữu Công

Từ ngày 5/7 đến ngày 3/9, giá vé tàu thường giảm từ 5% đến 17% so với giá hiện hành. Cũng theo ông Trừng, từ ngày 8/7, Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn sẽ hủy đoàn tàu PT3 / PT4 dùng để xây dựng các bậc lên xuống ga Sài Gòn.

Hành khách có vé tàu PT4 nhưng không có xe máy có thể đi tàu SQN2 xuất phát từ ga Sài Gòn đến ga Bình Thuận lúc 19:25 ngày hôm đó. Tại ga Bình Thuận có xe đón khách từ ga Phan Thiết. Hành khách đi tàu PT4 từ ga Sài Gòn sẽ được hoàn tiền. Nếu hành khách có nhu cầu đi tàu, ga Sài Gòn sẽ ưu tiên bán vé tàu SPT2 (đã bao gồm tiền mua hành lý xe máy) xuất phát từ ga Sài Gòn lúc 6h50 ngày hôm sau. Hoàn trả PT3 từ Ga Phan Thiết. Nếu hành khách có vé tàu PT3 và không có xe máy có nhu cầu đi tàu, ga Phan Thiết có thể bố trí ô tô đến ga Bình Thuận để đón tàu TN1 đến ga Sài Gòn. Đối với hành khách đi tàu PT3 bằng xe máy, Ga Phan Thiết sẽ ưu tiên bán vé tàu SPT1 (bao gồm cả tiền mua hành lý xe máy) vào lúc 1h10 ngày hôm sau nếu có nhu cầu. Khi đổi chỗ cho hành khách, nhà ga sẽ không thu phí chênh lệch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *