Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ hội xuân, 38 người chết vì tai nạn giao thông

Ngày 2 tháng 2, 20 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt ở Barea-Vũng Tàu. Hình: Nguyễn Khoa

Ngày 3 tháng 2, Bộ Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) cho biết trong hai ngày đầu của kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019, cả nước xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm 38 người chết. Chết và 48 người bị thương. Đặc biệt trong ngày 29 Tết, cả nước ghi nhận 34 vụ làm 17 người chết và 37 người bị thương, tất cả đều xảy ra trên đường bộ.

Đã xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng, thường là 2/2. Xe ô tô 28 chỗ chạy theo quốc lộ 51 hướng từ Vũng Tàu đi TP.HCM (TP.Bà Rịa) lao thẳng vào dải phân cách, tông gãy đèn đường, lật nghiêng bên đường. 20 người bị thương đã được cấp cứu tại Bệnh viện Barea.

Ngày 2 tháng 2, chiếc ô tô 4 chỗ chạy về hướng Nam, đến cầu Huỳnh Kim (thuộc P. Nhơn Hòa, H. Nhơn Hòa) thì mất lái. , Phi tang xuống sông và gây ra cái chết.

Theo Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, trong hai ngày nghỉ Tết, đường dây nóng của Sở đã nhận được hàng chục cuộc gọi, trong đó phản ánh một số nhà xe, nhất là xe số người điều khiển, ùn tắc giao thông của một số người. . Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn. Thông tin đã được chuyển đến các quân.

Hai ngày qua, cảnh sát giao thông trên cả nước đã kiểm tra, xử lý hơn 6.000 trường hợp vi phạm pháp luật về giao thông và chấp hành pháp luật, nộp ngân sách hơn 5,7 tỷ đồng.

Thời điểm Tết Kỷ Hợi, hầu hết người lao động được nghỉ 9 ngày, từ 2/2 đến 10/2. Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, các phương tiện ồ ạt từ thành phố về quê du xuân khiến giao thông trên nhiều tuyến đường vào Hà Nội và TP HCM bị ùn tắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *