Hà Nội lắp loa tuyên truyền đường bộ trên tuyến BRT

Ba bộ loa phát sóng được lắp trên camera giám sát gắn trên cột. Ảnh: Bá Đô

Ngày 8/2, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Điều hành và Quản lý giao thông Hà Nội cho biết, Sở đã vận hành 3 bộ loa thông báo các quy định về đường cao tốc và truyền tải thông tin về các tuyến BRT. , Giúp nâng cao nhận thức của người đi bộ. Duy Tiên, Nguyễn Tuân và Hoàng Đạo Thúy, sau thời gian thí điểm ban đầu, đoàn sẽ đánh giá, rút ​​kinh nghiệm, xem hiệu ứng này có được tái hiện trên toàn tuyến hay không. — Đài tổ hợp loa được lắp đặt từ ngày 7/2, lắp ngược chiều dọc làn xe buýt, sẽ hoạt động trong giờ cao điểm từ ngày mai (9/2). Hộp số được lắp đặt tại ngã tư Khuất Duy Tiến-Lê Văn Lương chiều 7/2. Ảnh: Bá Đô

“Thông qua các biện pháp đồng bộ, công khai và nhắc nhở, chúng tôi hy vọng người tham gia giao thông sẽ nhận ra điều anh Hải nói:” Tốt hơn hết, sẽ không vi phạm làn đường BRT. “- Ngoài ra, theo Giám đốc Trung tâm điều hành và quản lý giao thông Hà Nội, công an chỉ nhớ là không phê chuẩn vụ tham ô trong lần đi xe buýt nhanh đầu tiên nên Sở đã có văn bản đề nghị Công an Hà Nội vì nghi ngờ tuyến buýt nhanh vi phạm. Các biện pháp trừng phạt đã được đưa ra đối với trường hợp này.

Tuyến xe buýt nhanh Trạm xe buýt Yanjiya-Jinma đã chính thức hoạt động từ ngày 1 tháng 1. Một tháng sau, 9.300 phương tiện đã được sử dụng. Tổng cộng, hơn 400.000 hành khách sử dụng xe buýt nhanh, hoặc Trung bình 40 hành khách / chuyến (12 – 14.000 lượt khách / ngày), trong ngày đầu thu phí (6/2), lượng xe buýt nhanh đã tăng 20%, đến nay đã vận chuyển bình quân hơn 12.000 lượt khách / ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *