Sân bay Pleiku hoạt động trở lại vào ngày 1-9

Vietnam Airlines sẽ khai thác lại các chuyến bay hàng ngày từ TP.HCM đi / đến Pleiku từ ngày 1 đến 14-9, mỗi ngày 3 chuyến từ ngày 15-9 đến 24-10. – Đường bay Hà Nội – Pleiku sẽ bắt đầu khai thác từ ngày 5/9, mỗi tuần 4 chuyến, sau đó khai thác hàng ngày.

Sân bay Pleiku được nâng cấp lên 1 triệu lượt khách / năm. Ảnh: Lin Hong- Dự án “Hiện đại hóa và mở rộng đường băng, đường lăn và sân bay Cảng hàng không Pleiku” được khởi động từ ngày 28/9/2014, với tổng vốn đầu tư 945 tỷ đồng. Đặt mục tiêu nâng công suất khai thác lên 1 triệu lượt khách / năm.

Theo kế hoạch, từ ngày 15 tháng 3 đến ngày 25 tháng 10, nhà ga và đường băng được hiện đại hóa nên sân bay Pleku phải đóng cửa. Trong thời gian đóng cửa, hành khách đi bằng đường hàng không ở các tỉnh Gia Lai và Quintu buộc phải đi ô tô qua sân bay Bình Định và Đắk Lắk. -Vì sân bay Pleiku đóng cửa 7 tháng đã ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã từng yêu cầu đơn vị phải đẩy nhanh tiến độ thi công để sân bay này có người đi trước hoạt động. Doan vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *