Xe tông vào vách núi khiến hai giáo viên thiệt mạng

Ông Cha là hiệu trưởng trường tiểu học Mỹ Lý 2 ở xã Mỹ Lý, Gyeongsan, ông đã điều khiển xe tải chở hiệu phó từ trường ở trung tâm thành phố đến chở hiệu phó Nguyễn Đình Đàn 46 tuổi và cô giáo 31 tuổi Lữ Thị Khuyên.- — Lúc 16 giờ 25, khi trường còn cách khách sạn khoảng 3 km, ô tô chạy qua sườn đồi thuộc thôn Yên Hòa, xã Mỹ Lý rồi lao sang trái, rẽ nhiều khúc cua rồi rơi xuống sông Nậm Nồ ở độ cao khoảng 30m. Gần rìa.

Chiếc xe gặp nạn sau khi rơi xuống vực tối 2/10. Ảnh: CTV .

Trung tá Ruan, Đồn Biên phòng Mỹ Lý cho biết, xe ô tô con bị hư hỏng do va chạm mạnh. Khi quân đến gần, nạn nhân đã nguy kịch. “Địa hình hiểm trở, khó giải cứu nạn nhân khỏi vách núi. Công chúng đã hỗ trợ sử dụng xuồng hơi và phối hợp với các quan chức hải quan để vận chuyển nạn nhân khoảng 4 km và đưa họ đến trạm y tế.” Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, giáo sư Dan và bà Quinn đã tử vong. Ngay trong đêm hôm đó, một chiếc xe của Trung tâm y tế huyện đã đưa ông Chà đi cấp cứu ngay.

Chiều ngày 2 tháng 10, bộ đội biên phòng sẽ đưa nạn nhân đi cấp cứu bằng thuyền. Ảnh: CTV .—— Ông Pan Fanti, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giesen cho biết, ông Cha sống ở thị trấn Takan, thuộc dãy núi Kisen và từng là phó hiệu trưởng xã Nancan trong nhiều năm. Trường cấp 1, về trường cấp 2 Lý của tôi cách đây 3 năm làm hiệu trưởng. Một tháng nữa, anh Dân đến trường Lý 2 của tôi để nhận việc. Từ khi ra trường, cô Khuyến là giáo viên dạy Mỹ Lý 2.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và đưa vụ tai nạn lên đường. Chiếc xe này được anh Chà mua cách đây 6 tháng. Haiping

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *