Xe bồn chở 22.000 lít xăng băng qua Quốc lộ 1A

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PV.

Khoảng 16h ngày 25/3, một chiếc xe bồn chở 22.000 lít xăng chạy dọc quốc lộ 1A hướng từ Hoàng Mai (Nghệ An) về huyện Quỳnh Thiện để thị xã. Việc tài xế mất lái khiến xe lao vào dải phân cách giữa đường.

Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe trượt dài khoảng 7 mét rồi lật ngửa khiến xăng trên bình xăng tràn ra ngoài. Người lái xe không bị thương.

Cơ quan chức năng đã điều động 3 xe cứu hỏa và 30 lính cứu hỏa tiếp cận hiện trường phối hợp với người dân địa phương đổ cát vào tràn xăng trên đường phố. Giúp chủ xe bơm xăng từ chiếc xe bị rơi sang hai xe bồn khác.

Kéo cát đến khu vực tràn xăng trên đường lái xe. Ảnh: PV .

“Khoảng 2.000 lít xăng bị đổ trên đường, nhưng rất may không có tia lửa trong vụ tai nạn”, cảnh sát phòng cháy chữa cháy cho biết và cho biết thêm, chiếc xe gặp nạn đã được di dời khỏi hiện trường vào trưa nay.

Lực lượng chức năng tạm thời cấm các phương tiện qua khu vực xảy ra tai nạn để giải phóng hiện trường. Các phương tiện qua đoạn đường này được chia thành đường mòn Hồ Chí Minh (cách quốc lộ 1A trên 10 km) và đường liên tỉnh. Giao thông sẽ trở lại bình thường vào khoảng 11:00 khi phân luồng giao thông buổi sáng. Ảnh: PV.

Cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn .

Ruan Hai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *