Giảm tốc độ đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Cục đường bộ vừa quyết định điều chỉnh tốc độ QL1 đoạn Hà Nội – Bắc Giang.

Do đó, tốc độ đoạn qua Bắc Ninh, Hà Nội gần bằng thép dải. Trung bình. Tốc độ tối đa dành cho ô tô là 90 km / h, trong khi tốc độ tối đa cho làn đường tiếp theo và xe máy là 70 km / h. Tốc độ tối đa của làn ngoài cùng của xe mô tô và xe xuất phát là 50 km / h (giảm trung bình 10 km / h so với trước đây).

Do hẹp nên chỉ áp dụng cho bề rộng mặt cầu Nguyệt khu vực Xương Giang và cầu Nhu, khi đi chung với xe máy thì điều chỉnh tốc độ tối đa để giảm tốc độ tối đa từ 80 km / h xuống 70 km / h, không Chia làn đường theo bất kỳ cách nào. Do đó, xe máy đi chung ô tô trên Quốc lộ 1 Bắc Ninh. Ảnh: Đ.Rồi

Theo Công ty cổ phần BOT Bắc Giang (chủ đầu tư) Công ty cổ phần BOT Hà Nội-Bắc Giang (chủ đầu tư), các phương tiện cơ giới chạy trên đường chính với tốc độ tối đa. Tốc độ 100 km / h và xe máy lưu thông trên phần đường phía trước. Tuy nhiên, đoạn Bắc Ninh – Hà Nội, do không có đường gom nên các phương tiện ô tô lưu thông. Để đảm bảo an toàn giao thông, đoạn này sử dụng hai làn xe chạy với tốc độ khác nhau.

Chủ đầu tư khẩn trương xây dựng tuyến đường mặt tiền Hà Nội – Bắc Ninh, phấn đấu hoàn thành trước cuối năm nay. Khi đã có tuyến đường gom, xe máy sẽ bị cấm đi vào tuyến đường chính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *