Điều chỉnh giao thông cửa ngõ Tân Sơn Nhất để tạo nhánh nút giao

Bộ GTVT TP.HCM cho biết, ngày 3-9 sẽ thông xe nhánh cầu cạn Nguyễn Kiểng-Hồng Minh Giám (Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp).

Đây là nhánh giao thông cầu cạn thứ hai. Từ đường Nguyễn Kiệm đến Hoàng Minh Giám để giải quyết vấn đề ùn tắc của vòng xoay này. Dự kiến ​​công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối tháng 10.

Bản đồ lộ trình thay thế xe máy.

Để đảm bảo an toàn trong thời gian thi công, đường Nguyễn Kì (đoạn Hạnh qua ngã ba Nguyễn Kì – Nguyễn Tài) sẽ trở thành đường một chiều từ ngã tư Gò Vấp đến ngã tư.

Lộ trình thay thế dành cho xe máy như sau: Ngã tư Nguyễn Kim-Nguyễn Tài Shanzi-Nguyễn Tài Shanzi-Phạm Ngũ Lão-Hàn Tông-Nguyễn Kim-Carrefour Gò Vấp .

Ngay ngã tư Gò Vấp Đối với đoạn đường Hạnh Thông, xe máy được lưu thông hai chiều, ô tô lưu thông một chiều đến Ngã tư Gò Vấp trên đường Hạnh Thông. Khu vực thi công cầu cạn tại ngã 6 Gò Vấp. Ảnh: Quỳnh Trân

Cầu vượt vòng xoay Nguyễn Kiệm-Nguyễn Thái Sơn với tổng vốn đầu tư 504 tỷ đồng, bằng thép hình chữ N, trong đó có nhánh Nguyễn Kiệm – Hướng núi Nguyễn Tài, cầu cạn đường dẫn vào Hoàng Minh Giám (Hoàng Minh Giám), đoạn còn lại là nhánh của Hoàng Minh Giám, con của Nguyễn Tài. Cả ba cây cầu đều dài 370 m.

Đầu tháng 7, nhánh cầu Hoàng Minh Giám-Nguyễn Thái Sơn đã thông xe. Khu vực này được bố trí giao thông như sau: Các phương tiện lưu thông qua cầu theo hướng Hoàng Minh Giám trên núi Nguyễn Tài. Các loại xe có trọng tải trên 10 tấn, cấm người đi bộ vào cầu đối với các phương tiện đi lại.

Hầu Công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *